Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Review cận cảnh hai loại pháo hoa không tiếng nổ đang được người dân xếp hàng dài để kiếm suất mua đón Tết năm nay

Năm nay người dân có thể đốt pháo hoa không tiếng nổ để đón Tết.

Pháo hoa này do nhà máy Z121 thuộc Tổng Cục Công nghiệp quốc phòng vừa cung cấp ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu đốt pháo đón Tết của người dân. Đặc biệt được ưa chuộng nhất là hai loại pháo: giàn phun viên và giàn phun hoa.

 Người dân nô nức đến xếp hàng để mua pháo về đón Tết

Mặc dù phải xếp hàng từ sớm tại cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm của nhà máy Z121 nhưng mọi người vẫn hào hứng để có trải nghiệm mới cho Tết Nguyên đán 2022. Bởi vì sức mua của người dân quá cao nên hai loại pháo sẽ được bán giới hạn mỗi người được mua 5 hộp mỗi loại.

 

 Hai loại pháo hoa được "săn đón" nhất

 

 

 

Mỗi giàn pháo hoa đều được in rõ chủng loại, số lô, địa chỉ sản xuất và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo tính pháp lý. Người mua được cung cấp đủ giấy tờ, chứng từ hợp lệ để xuất trình khi có yêu cầu kiểm tra của cơ quan chức năng.

Mới tung ra thị trường nhưng sản phẩm này nhanh chóng trở nên "hot" hơn bao giờ và dù nhà máy hoạt động hết công suất nhưng cung không đáp ứng được cầu.

 Có người "hy sinh" một buổi làm để đi mua pháo

Sản phẩm của nhà máy Z121 cung cấp ra thị trường đều đã được cơ quan chức năng kiểm định và cấp phép nên đảm bảo an toàn cho người dân sử dụng. Hiện đơn vị này đã có hơn 60 điểm bán các loại pháo hoa không tiếng nổ tại một số nơi trên cả nước để phục vụ cho người dân.

(Ảnh chụp màn hình)

Tác giả: CAS

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc