Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA và Bình Định chia điểm trong trận giao hữu với CLB TP.HCM và Sài Gòn FC

SLNA và Bình Định chia điểm trong trận giao hữu với CLB TP.HCM và Sài Gòn FC

 

Trận đấu đầu tiên giữa CLB TP.HCM và SLNA, cả hai đội hoà nhau với tỷ số 2-2. Đây là trận đấu thứ 4 của SLNA trên đất phương Nam nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2022. Trước đó, họ hoà Sài Gòn FC 1-1, thắng Bà Rịa Vũng Tàu và Bình Định cùng tỷ số 1-0. Sau trận đấu này, SLNA sẽ di chuyển về lại thành phố Vinh.

Có lẽ qua chuyến du đấu này, HLV Nguyễn Huy Hoàng đã phần nào đánh giá được các ngoại binh của đội đang thử việc, đồng thời tìm được một bộ khung ưng ý cho đội bóng xứ Nghệ trong thời gian tới trước khi V.League 2022 khởi tranh.

Trong khi đó, ở trận đấu còn lại, Sài Gòn FC đã hoà Bình Định với tỷ số 1-1 tại trung tâm Thành Long. Đây là trận đấu thứ 2 của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng trong chuyến du đấu tại phía Nam, trước đó đội đã thua SLNA với tỷ số 1-0.

Cần nói thêm, mùa giải 2022, Bình Định đã mang về 12 tân binh cũng như tái ký hợp đồng với nhiều cầu thủ mới. Vì thế, điều cần thiết của đội bóng đất Võ là sự ráp nối giữa các gương mặt mới và cũ trong đội hình.

Sau trận đấu này, Bình Định còn tiếp tục thi đấu với Sài Gòn FC, Bà Rịa Vũng Tàu và cả Long An trước khi quay về Quy Nhơn vào ngày 23/1 tới. Đây được xem là chuyến du đấu rất bổ ích của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng, sau khi tham dự giải giao hữu Hoàng đế Quang Trung vào đầu tháng 1 vừa qua.

Tác giả: Tuấn Thành

Nguồn tin: bongdaplus.vn