Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quang Lê lên tiếng về thông tin sở hữu biệt thự dát vàng 200 tỷ

Ca sĩ Quang Lê chính thức lên tiếng phủ nhận chuyện sở hữu căn biệt thự dát vàng xa hoa tại Mỹ sau một thời gian dài bị đồn đoán.

 

Quang Lê được biết đến là nam ca sĩ đắt show trong nước và hải ngoại. Sau nhiều năm hoạt động giải trí, giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" có cát-xê và khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, có tin đồn Quang Lê sở hữu căn biệt thự dát vàng xa hoa lộng lẫy ở Mỹ.

Quang Lê chụp ảnh trong căn nhà dát vàng.

Trước tin đồn này, trong chương trình Trúc Diễm Show, Quang Lê lên tiếng đính chính. Nam ca sĩ khẳng định mình không hề sở hữu tài sản kếch xù, căn biệt thự dát vàng không phải của anh mà là của một người bạn.

Quang Lê cho rằng anh “có tiếng mà không có miếng”: “Một lần tôi đến chơi nhà bạn thấy đó là căn biệt thự dát vàng rất đẹp ở Việt Nam. Trầm trồ trước vẻ đẹp lộng lẫy của căn biệt thự, tôi có nhờ người bạn chụp cho vài tấm hình làm kỷ niệm và ngây thơ đăng lên Facebook. Sáng hôm sau liền có người nói Quang Lê giàu có, ở biệt thự trăm tỷ dát vàng. Thật sự nếu giàu như vậy tôi cũng mong, cũng khoe. Nếu có tôi khoe ngay, nhưng là của người ta, tôi chỉ có tiếng mà không có miếng. Căn biệt thự đó nổi tiếng, người ta bán 200 tỷ chứ tôi có gì đâu”, Quang Lê chia sẻ.

Ngoài ra anh còn hài hước bày tỏ: “Tự nhiên nhờ vụ đó mà bạn tôi được lợi, biệt thự được mọi người biết đến, bán đến 200 tỷ, lãi bao nhiêu tiền, tôi chẳng được đồng nào. Tôi quen một số bạn bè giàu có thì đến chơi nhà họ rồi quay vlog đăng tải lại cho mọi người xem chứ nhà cửa tôi cũng bình thường".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn khẳng định anh không phải ngôi sao quốc tế nên không bao giờ có chuyện giàu có, sở hữu tỷ lớn tỷ bé: "Tôi chỉ là ca sĩ cũng chẳng buôn bán, kinh doanh hay làm thêm công việc gì, cuộc đời chỉ biết đi hát.

Tôi chỉ sống vừa đủ với số tiền cát xê tôi nhận được, không dư giả quá mức. Tôi có mua đồ hiệu cũng chỉ đôi chút, không phải tín đồ hàng hiệu như người ta".

Quang Lê thường xuyên up video chia sẻ về cuộc sống.

Dù không sở hữu biệt thự dát vàng 200 tỷ nhưng ngoài đời Quang Lê cũng có khối tài sản “không phải dạng vừa”. Là ca sĩ nổi tiếng cả ở trong nước và hải ngoại, Quang Lê có mức cát-xê cao. Chính vì vậy, nam ca sĩ có cuộc sống dư dả với biệt thự tiền tỷ, dàn xe sang của các thương hiệu xe hơi trứ danh, đồ dùng hàng hiệu, nhẫn kim cương…

Quang Lê không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Anh là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Ngoài làm ca sĩ, anh còn đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn