Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoàng Đức nhận đặc quyền ở ĐT Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ nhận đặc quyền từ HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ để trống một suất sang Úc, chỉ chờ cậu học trò đủ điều kiện thi đấu là sẽ đăng ký.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có kết quả âm tính lần đầu với Covid-19. Tuy nhiên theo quy tắc an toàn, tiền vệ quê Hải Dương sẽ chờ đến 16/1 để kiểm tra lần cuối trước khi được ra ngoài để hội quân cùng tuyển Việt Nam.

 Hoàng Đức được HLV Park Hang Seo ưu tiên "giữ chỗ" dù chưa hội quân

Để dự phòng cho các trường hợp xấu nhất xảy ra (Hoàng Đức không kịp hội quân cùng ĐT Việt Nam trước khi toàn đội sang Úc), HLV Park Hang Seo đã chủ động gọi 2 cầu thủ Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn để bổ sung. Tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ luôn để trống một suất sang Úc trong số 23 cầu thủ cho Hoàng Đức. Bởi lẽ so với trường hợp của Tiến Linh và Văn Toàn đang phải để ngỏ thuộc diện khó, thì khả năng cao Hoàng Đức vẫn kịp hội quân cùng đội tuyển.

Một vấn đề khác cần để ý là tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ bị treo giò trận gặp Úc và được ông Park cho nghỉ ngơi ở CLB HAGL nhằm giữ chân anh cho chặng đường dài hơi. Trong khi đó dù Hùng Dũng đã trở lại nhưng anh sẽ cần thời gian và số trận nhất định mới vượt qua nỗi sợ hãi sau chấn thương gãy chân, trở lại phong độ đỉnh cao như trước đó.

Ngoài ra Đức Huy không có tên trong danh sách triệu tập, quân số tuyến giữa tuyển Việt Nam trở nên khá eo hẹp với Xuân Trường, Minh Vương, Trọng Long. Trong số này Minh Vương cũng chỉ được ông Park cho đá vài chục phút ở AFF Cup 2020.

 Hoàng Đức là cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa của ĐT Việt Nam

Chính vì vậy HLV Park Hang Seo vẫn mong muốn có Hoàng Đức có tên trong số 23 cầu thủ sang Úc. Nếu mọi việc thuật lợi, cầu thủ sinh năm 1998 sẽ có 4 ngày tập cùng tuyển Việt Nam trước khi lên đường. Đó là chưa kể những ngày này Hoàng Đức đang rất khỏe mạnh và chủ động tự tập luyện một mình tại nhà. Việc đã tiêm vắc xin mũi 3 khiến anh tránh được những tác động tiêu cực mà virus Covid-19 gây ra.

Vì vậy trận đấu ở Úc cũng có thể xem là màn làm nóng của Hoàng Đức cho trận trận trọng tâm sau đó gặp Trung Quốc.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top