Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh 'lên đồ' hồng rực nửa kín nửa hở, khoe vòng eo bé không tưởng

Loạt ảnh mới đây của Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trầm trồ.

Là một trong những mỹ nhân vừa nóng bỏng, gợi cảm vừa nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt, mọi nhất cử nhất động của Ngọc Trinh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ và dân mạng.

Mới đây, người đẹp Trà Vinh đã khiến dân tình một phen "say đắm" khi đăng tải loạt ảnh đầy quyến rũ lên trang cá nhân cùng dòng chú thích thả thính: "Trong ảnh có em. Trong em có anh".

 Ngọc Trinh "lên đồ" hồng rực tone sur tone với siêu xe tiền tỷ của mình.

 Set đồ màu hồng lấp lánh gồm áo bra, áo vest khoác ngoài mà Ngọc Trinh mặc làm cho vẻ ngoài của cô vừa cá tính, gợi cảm vừa không kém phần sang chảnh.

 

Bộ ảnh lần này của Ngọc Trinh có thể nói là tràn ngập sắc hồng, từ set đồ mà người đẹp mặc đến khung cảnh ở bên trong chiếc xế xịn đều lấp lánh rực rỡ khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa trầm trồ. 

Thế nhưng, spotlight của bộ ảnh lần này không phải bộ trang phục hay nhan sắc của Ngọc Trinh mà lại thuộc về vòng eo thon gọn của cô nàng.

 Với việc chỉ diện mỗi áo bra và vest khoác ngoài, vòng eo con kiến của Ngọc Trinh hoàn toàn lộ diện trước ống kính máy ảnh.

 Góc chụp nghiêng khắc họa rõ đường cong cơ thể hoàn hảo của người đẹp Trà Vinh.

 Không chỉ thon gọn mà vòng eo của Ngọc Trinh còn nổi cơ bụng đầy săn chắc.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh được biết đến là mỹ nhân có vóc dáng gợi cảm, số đo 3 vòng đạt chuẩn. Tuy nhiên, vào khoảng thời gian nghỉ dịch, vì ở nhà thường xuyên nên cô nàng đã tăng cân không ít khiến vóc dáng có phần mũm mĩm. 

Vì muốn lấy lại hình thể như xưa, Ngọc Trinh đã áp dụng chể độ ăn kiêng cũng như tập luyện nghiêm ngặt. Hiện tại, người đẹp đã giảm cân thành công, dáng người không chỉ thon thả gọn gàng mà còn quyến rũ, gợi cảm hơn.

 Sau khi đăng tải, bộ ảnh trên của Ngọc Trinh đã nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận khen ngợi từ mọi người.

 Trước đó, Ngọc Trinh từng chia sẻ, việc giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn đã giúp cô tự tin hơn trong việc diện đồ cùng các đàn em trẻ trung hơn mình. 

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: saostar.vn