Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Jun Vũ: “Tôi trưởng thành sau khi lắng nghe góp ý từ antifan"

Jun Vũ chia sẻ, cô đã trưởng thành nhiều hơn sau quãng thời gian hoạt động giải trí và nhờ góp ý từ mạng xã hội.

Trong dịp đầu năm 2022, Jun Vũ gây ấn tượng khi sánh vai cùng 4 mỹ nhân màn ảnh Việt trong dự án phim mới của bộ đôi đạo diễn Namcito và Bảo Nhân mang tên "Vũ trụ mỹ nhân". Jun Vũ sẽ xuất hiện trong series phim dài tập "Tứ đại mỹ nhân", bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc - Diễm My 9x - Phương Anh Đào. 

 Jun Vũ.

Tưởng chừng sẽ đảm nhận một vai trong sáng, dịu dàng, Jun Vũ lại liên tục “gây hoang mang” cho khán giả ở poster "Vũ trụ mỹ nhân", sự kiện công bố dự án và giờ là bộ ảnh mới nhất với phong cách quyến rũ chưa từng thấy trước đó. 

Phá bỏ hình ảnh trong sáng, dịu dàng như một nàng thơ đã làm nên thương hiệu của mình, Jun Vũ có màn tạo dáng quyến rũ, khoe trọn những đường cong hoàn hảo. Diện những trang phục cắt xẻ táo bạo, cô thể hiện thần thái của một người phụ nữ trưởng thành, sang trọng. Trong một số tấm hình đen trắng, cận mặt, Jun Vũ cũng gây ấn tượng bởi nhan sắc tươi trẻ, với đôi mắt trong trẻo và nụ cười bừng sáng đặc trưng. 

 

Đặc biệt, đây cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy nữ diễn viên “hở bạo" khi khoe lưng thon và ba vòng nóng bỏng. Từ bộ ảnh này, có thể thấy trong năm 2022, Jun Vũ sẽ có màn lột xác ấn tượng trong cả phong cách cá nhân và dự án nghệ thuật. 

Nhiếp ảnh gia Milor Trần - người thực hiện bộ ảnh đầy quyến rũ, đánh dấu sự lột xác của Jun Vũ trong năm 2022 cũng chia sẻ: “Tôi từng cảm thấy Jun Vũ nhạt, nhưng khi cộng tác với Jun trong "Vũ trụ mỹ nhân", tôi lại thay đổi cái nhìn của mình”. 

 

Jun Vũ chia sẻ, cô đã trưởng thành nhiều hơn sau quãng thời gian hoạt động giải trí và nhờ góp ý từ mạng xã hội. “Trước đây tôi là người có sao nói vậy, cái gì không đúng về mình, tôi sẽ lập tức lên tiếng. Sau những lần tranh cãi đó, tôi nhận được góp ý từ mọi người, những người thích và không thích tôi, tôi cũng nhìn lại bản thân mình và rút ra bài học cho lần sau. Càng hoạt động trong showbiz tôi nhận thấy mình càng trưởng thành và chín chắn hơn, điều này xuất phát từ trong suy nghĩ và nội tâm, sau đó dần thay đổi và hiện hữu ra bên ngoài".

 

Tham gia dự án "Vũ trụ mỹ nhân", Jun Vũ vẫn đang là một ẩn số thú vị với khán giả. Jun Vũ từng xuất hiện trong hai dự án liên tiếp của bộ đôi đạo diễn Namcito - Bảo Nhân là "Gái già lắm chiêu 3" và "Gái già lắm chiêu V". Nếu ở "Gái già lắm chiêu 3", Jun Vũ vào vai Khánh My - một cô nàng “đa sắc thái" với vẻ ngoài hiền lành, ngoan ngoãn nhưng lại lắm mưu mô, chiêu trò; thì ở "Gái già lắm chiêu V", Jun vũ đảm nhận vai Lý Lệ Hà thời trẻ, tuy ít thoại nhưng lại gây ấn tượng với thần thái sang trọng và thời trang đẳng cấp. 

 

Trước đó, Jun Vũ được đánh giá là có gương mặt sáng, phù hợp với nhiều kiểu vai diễn, từ hiền lành đến gợi cảm. Cô được công chúng biết đến rộng rãi sau phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ", sau đó tiếp tục tham gia "Người bất tử", "Gái già lắm chiêu"… Sinh sống và làm việc tại Thái Lan từ sớm, khi trở về nước với cơ hội đóng phim, Jun Vũ luôn nỗ lực trong từng vai diễn của mình và hoàn thiện diễn xuất từng ngày.

Trong năm 2022, Jun Vũ mong muốn sẽ trở thành một làn gió mới ở các dự án mà nữ diễn viên xuất hiện. Với "Vũ trụ mỹ nhân", Jun Vũ mang đến hơi thở ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ bên cạnh các mỹ nhân khác./.

Tác giả: Lê Anh

Nguồn tin: vov.vn