Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Messi mệt mỏi vì di chứng hậu COVID-19, chưa rõ ngày ra sân

Siêu sao Messi đã có kết quả xét nghiệm âm tính sau thời gian mắc COVID-19. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina vẫn chưa thể trở lại sân cỏ.

 

Trở về từ Argentina để trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh, Lionel Messi đã có kết quả dương tính với COVID-19. Sau khi tuân thủ các quy định về an toàn và cho kết quả âm tính, ngôi sao người Argentina đã tiếp tục tập luyện nhưng nằm ngoài danh sách dự trận hoà 1-1 gần nhất với Lyon.

Tuy nhiên, Messi vẫn sẽ tiếp tục vắng mặt trong trận đấu sắp tới của PSG. Theo ESPN phiên bản Argentina, Messi sẽ không có tên trong danh sách đăng ký cho trận gặp Brest đây 2 ngày.

Các báo Pháp cũng khẳng định buổi tập gần đây cho thấy Mauricio Pochettino sẽ không sử dụng cựu cầu thủ Barca. Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris bất bình. Họ cho rằng Messi lười thi đấu và chỉ PSG là nơi dưỡng già.

Mới đây, Messi đã thông báo tình hình sức khỏe sau khi mắc COVID-19. Được biết, ngôi sao người Argentina đang mệt mỏi vì di chứng hậu COVID-19.

"Chào mọi người. Như các bạn đã biết, tôi bị COVID-19. Cảm ơn người hâm mộ về những tin nhắn hỏi thăm sức khỏe. Tôi đã mất nhiều thời gian bình phục hơn tôi nghĩ. Nhưng bây giờ tôi đã khá hơn và hy vọng được trở lại sân cỏ. Tôi đã tập luyện trong những ngày này và đang cố gắng 100% để sớm gặp lại các bạn. Xin cảm ơn", Messi viết trên trang cá nhân có gần 300 triệu người theo dõi.

Kể từ khi chuyển đến PSG từ Barcelona, Messi đã ghi 6 bàn và kiến tạo 4 lần. Tiền đạo 35 tuổi này đã tạo ra 32 cơ hội cho đồng đội và ghi bàn trung bình sau 219 phút. Tuy nhiên, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 11 trận tại Ligue 1 cho đến nay dưới thời Mauricio Pochettino.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong