Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tự lái Uy Tâm thông báo bảng giá thuê xe Tết Nhâm Dần

Dịp Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, hiểu rõ nhu cầu thuê xe ô tô ngày tết để đi lại của người dân ngày càng cao, tự lái Uy Tâm gửi đến quý khách hàng bảng giá niêm yết thuê xe.

Từ khi ra đời đến nay, tự lái Uy Tâm ngày càng được nhiều người biết đến bởi chất lượng xe cho thuê cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ uy tín và chất lượng. Chính vì vậy, Uy Tâm đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe tự lái trên địa bàn TP. Vinh.

 Tự lái Uy Tâm có nhiều dòng xe cho khách hàng dễ dàng lựa chọn 

Vào dịp Tết lượng khách hàng thường đông nên để tánh tình trạng khan hiếm xe như mọi năm, giá xe sẽ có nhiều biến động, Uy Tâm gửi tới khách hàng bảng niêm yết giá xe và khuyến khích khách hàng nên tìm cho mình những chiếc xe phù hợp sớm để việc đi lại dịp Tết được dễ dàng.

Giá xe giao động từ tiền 1 triệu đến vài triệu đồng, phù hợp cho mọi đối tượng thuê xe. 

Do đó, dịp Tết năm nay, khách hàng có nhu cầu thuê xe tự lái của Uy Tâm sẽ không bị tăng giá. Không những vậy, để thuận tiện cho những "thượng đế" bận rộn, tự lái Uy Tâm cũng áp dụng hình thức cho thuê xe tận nhà. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ qua điện thoại với công ty để được nhân viên tư vấn và chọn chiếc xe phù hợp với gia đình. Sau đó, nhân viên của Uy Tâm sẽ hẹn ngày đưa xe đến tận nhà và làm các thủ tục thuê xe cần thiết khác.

Sử dụng dịch vụ của Uy Tâm, quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về giá cả cũng như dịch vụ, lợi ích của khách hàng luôn là điểu được Uy Tâm đặt lên hàng đầu.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Uy Tâm

Hotline: 02383.64.64.64 - 02388.64.64.64

Địa chỉ: Xóm 22, Nghi Phong, Nghi Lộc, Nghệ An (đường 535 Vinh - Cửa Hội)

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp