Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


HAGL đấu Nam Định, SLNA đụng độ Bình Dương ở vòng 1 V.League 2022

Vòng khai màn V.League 2022 hứa hẹn rất hấp dẫn với những cặp đấu đáng chú ý, tiêu biểu là Nam Định tiếp đón HAGL trên sân nhà Thiên Trường.

Chiều 7/1, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2022 gồm V.League, Hạng Nhất và Cúp Quốc gia đã diễn ra. Người hâm mộ có quyền háo hức đợi ngày khởi tranh V.League 2022 sau 8 tháng giải bóng đá số 1 của Việt Nam không thể diễn ra vì dịch Covid-19.

Thêm vào đó, hàng loạt những cặp đấu đáng chú ý cũng sẽ diễn ra ngay ở vòng 1. Cụ thể, SLNA với những bản hợp đồng đình đám sẽ hành quân đến sân của một Becamex Bình Dương không có một lực lượng đủ mạnh thể tham vọng tranh ngôi vô địch năm nay.

Đây sẽ là cơ sở để Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội phô diễn sức mạnh của mình, nhất là sau khi họ nhận được sự hậu thuẫn cực kỳ lớn của nhà tài trợ mới.

 

 SLNA đối đầu với Becamex Bình Dương ở vòng 1

Trong khi màn so tài giữa SLNA và Becamex Bình Dương khá chênh lệch về trình độ thì những cặp đấu tiếp theo hứa hẹn bên tám lạng, người nửa cân. Cụ thể, Nam Định với điểm tựa sân nhà Thiên Trường sẽ chào đón đội đứng số 1 của V.League 2021 là HAGL. Điều đó hứa hẹn một trận cầu thu hút sự chú ý đông đảo của người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam.

Ở diễn biến khác, Viettel sẽ phải chứng minh bản lĩnh của mình sau khi mất Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn… trước đội bóng nhà giàu đã chiêu mộ cả “trâu lẫn nghé” Bình Định trên sân đối phương.

Đây sẽ là thử thách chẳng hề dễ chịu với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Một đội bóng khác là Hà Nội FC trong công cuộc tìm lại ánh hào quang của mình sẽ phải tiếp đón một đội bóng luôn khó chịu với mình. Đấy là Thanh Hoá.

 

 Kết quả bốc thăm vòng 1 V.League 2022

Đoàn quân của HLV Ljupko Petrovic có thể không gây đình đám ở thị trường chuyển nhượng năm nay. Nhưng với những lần từng gây ra sóng gió cho Hà Nội FC trong quá khứ, chắc chắn Thanh Hoá sẽ không dễ để đội bóng thủ đô có thể giữ được 3 điểm ở sân nhà Hàng Đẫy của mình.

Trong khi đó tại vòng loại Cúp Quốc gia, SLNA sẽ gặp Quảng Nam. Còn Hà Nội FC dễ thở hơn nhiều khi chỉ tiếp đón CAND trên sân nhà.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top