Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đăng bài về bé gái 8 tuổi, Facebook MC Diệp Chi bị khóa 5 ngày, hé lộ nguyên nhân

MC Diệp Chi vừa thông báo cô đã lấy lại được tài khoản Facebook cá nhân sau 5 ngày bị khóa.

 

Mới đây, MC Diệp Chi đăng tải dòng trạng thái thông báo cô đã lấy lại được Facebook sau 5 ngày bị khóa tài khoản vì liên quan tới vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành. Theo đó, nữ MC cho biết, các bài viết chia sẻ về sự việc của cô trước đó đều bị report, tài khoản không thể bình luận hay nhấn like.

"Ơn giời, Chi đã post được bài lên Facebook. Sau 3 bài viết bị report cho "bay màu", Facebook bị khoá luôn 5 ngày, không đăng, không thả tim, comment gì được hết. Can tội lì lợm. Vậy coi như đây là bài viết mở đầu năm 2022 trên facebook Chi đó!", Diệp Chi cho biết.

 MC Diệp Chi "thở phào" khi lấy lại được facebook bị khóa sau 5 ngày

Trước đó vào ngày 1/1, MC Diệp Chi đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân thể hiện sự căm phẫn về vụ bé V.A bị dì ghẻ đánh chết. Dù vốn là người khá điềm đạm song khi đọc những thông tin liên quan tới tình tiết vụ án, cô rất tức giận, mong những kẻ ác giết người phải đền tội.

"Đã có bao nhiêu lần mình lên tiếng, đòi lại công bằng cho ai đó. Dù hầu hết, đều nhận về cảm giác thất vọng. Nỗi buồn ấy theo mình đến tận bây giờ. Nhưng sẽ không vì thế mà im lặng.

Những ngày qua mình bận bù đầu với công việc, thú thực là 3 đêm liền không ngủ, vẫn đợi đến lúc xong xuôi để có một bài nói về vụ việc này. Sẽ còn tiếp tục lên tiếng cho tới ngày Nguyễn Kim Trung Thái và Nguyễn Võ Quỳnh Trang ra tòa và nhận bản án công tâm, đúng người, đúng tội...", MC nhà đài viết.

 MC Diệp Chi lên tiếng về vụ bé gái 8 tuổi

Tuy nhiên tới tối hôm đó, bài viết này của MC Diệp Chi đã bị report, biến mất trên trang cá nhân. Cô cũng đăng dòng trạng thái lý giải nguyên nhân cho biết, do bài viết vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook nên đã bị báo cáo chứ không hề "liên quan tới thế lực nào" như lời đồn.

 Do bài viết vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook nên đã bị report

Dù gặp ít nhiều sự cố trên Facebook song hành động của Diệp Chi khiến nhiều người thêm cảm phục vì cô đã dũng cảm lên tiếng, thể hiện quan điểm trước sự việc nóng của xã hội.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc