Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Màn chấm điểm 'cồng kềnh' đến từ giáo viên khiến hội học trò cười ngất

Mới đây, hội học trò đang truyền tay nhau hình ảnh bài kiểm tra môn Toán của một học sinh lớp 9. Hình ảnh này gây chú ý không phải vì bài làm của học trò mà vì pha chấm điểm khá "cồng kềnh" đến từ giáo viên.

Theo đó, cô giáo đã "cân đo đong đếm" đến tận 5 lần mới chốt hạ điểm số của nam sinh này. Lần thứ nhất, cô giáo cho bạn học trò này 9 điểm; sau đó, cô giáo đã đổi ý và cho bạn 8,5 điểm. Tuy nhiên, vẫn chưa ưng ý nên cô giáo đành hạ xuống 7 điểm.

Ở lần thứ 4, cô giáo cho học trò này 6,5 điểm rồi lại cộng thêm 1,5 điểm thành 8 điểm. Tuy nhiên, điểm 8 này cũng bị gạch bỏ sau đó.

Ở lần thứ 5 cũng là lần cuối cùng, cô giáo cho học trò này 7,5 điểm sau đó cộng thêm 2 điểm rồi lại trừ đi 1 điểm, cho kết quả 8,5 điểm. Đây cũng là điểm số cuối cùng mà nam sinh nhận được.

 

Có lẽ, cô giáo cũng cảm nhận được màn chấm điểm của mình khá "cồng kềnh", do đó, ở phần nhận xét, cô giáo đã gửi lời xin lỗi đến học sinh và đưa ra lý do khiến tất cả cười ngất: "Cô bị lag".

Hình ảnh này sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước màn chấm điểm "bá đạo" này của cô giáo. Có lẽ, bài làm của học sinh này cũng phải có vấn đề nào đó nên mới khiến cô giáo phải suy đi tính lại nhiều lần như thế.

 Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn