Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thêm một người giúp đỡ diễn viên Thương Tín bất ngờ "quay xe"

Sau khi xảy ra ồn ào giữa diễn viên Thương Tín với NSƯT Trịnh Kim Chi, một nam nhạc sĩ đã sát cánh bên Thương Tín bấy lâu cũng tuyên bố "nghỉ chơi".

 

Trong livestream tối ngày 28/12, nhạc sĩ Tô Hiếu một lần nữa nói về chuyện Thương Tín và tuyên bố "không còn dính dáng" đến nam tài tử “Biệt động Sài Gòn”.

 Tô Hiếu cho biết bản thân không hài lòng với cách ứng xử của diễn viên Thương Tín đối với người đã giúp mình.

Cụ thể, nam nhạc sĩ nói: "Thương Tín sai quá sai, ban đầu tôi là người giúp đỡ anh ấy vì nghĩ không còn ai giúp, thấy tội. Sau khi xảy ra ồn ào với Trịnh Kim Chi, tôi là người trung lập với mong muốn Thương Tín rõ ràng trong chuyện này. Tiền đã đưa, nhận đủ nhưng Thương Tín lại có phát ngôn như vậy là không được, Trịnh Kim Chi cũng là người giúp đỡ anh ấy rất nhiều.

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Tô Hiếu còn nói thêm, không có lý do gì để NSƯT Trịnh Kim Chi lại phải lo toan chu đáo đến vậy cho Thương Tín. Từ việc mua bảo hiểm, đến chuyện giúp Thương Tín làm răng và nhiều thứ khác. "Hiếu nghĩ nếu đưa hết cho Thương Tín, sợ rằng số tiền đã không còn hoặc sẽ hết sớm mà thôi".

Sau tất cả đến cuối buổi livestream, nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định: "Qua đây Hiếu cũng nói luôn là từ nay về sau, Tô Hiếu không còn dính dáng gì với nghệ sĩ Thương Tín".

 

Trước đó ngày 25/12, nhạc sĩ Tô Hiếu và diễn viên Thương Tín cũng đã thực hiện một livstream nói rõ việc diễn viên Thương Tín phát ngôn NSƯT Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền mua bảo hiểm cho con gái của ông, tự ý nhảy ra kêu gọi khi "chính chủ" chưa cho phép. Trong suốt cuộc trò chuyện, ông không giữ được bình tĩnh mỗi khi nhắc tới chuyện tiền bạc với đàn em. Thương Tín nói "đàn em" đóng bảo hiểm cho con gái mình chỉ để "đối phó", giữ khoản tiền đó gửi ngân hàng khác để lấy lãi riêng.

Ngoài ra, Thương Tín cũng một mực khẳng định Trịnh Kim Chi là người tung tin ông tiêu xài hoang phí 800 triệu đồng, khiến ông bị cộng đồng mạng chỉ trích nhiều. Nam diễn viên còn khẳng định muốn mời công an vào cuộc làm rõ chuyện tiền nong. Trước thái độ của Thương Tín, Tô Hiếu đã đề nghị đàn anh và Trịnh Kim Chi gặp nhau, ba mặt một lời để giải tỏa hết những khúc mắc.

Trịnh Kim Chi giúp Thương Tín lúc khó khăn.

Vào tháng 2/2021 diễn viên Thương Tín bị đột quỵ không có chi phí chữa trị, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi, quyên góp giúp đỡ cho nam tài tử. Sau đó cô trao hết số tiền từ thiện cho Thương Tín và trích ra một ít để mua tiền bảo hiểm cho con gái nam diễn viên.

Tuy nhiên thời gian gần đây Thương Tín có thái độ "quay xe" với Trịnh Kim Chi và bất ngờ tố ngược Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc cùng đủ thứ chuyện liên quan.

Mặc dù giúp đỡ đàn anh nhưng lại bị tố ngược, Trịnh Kim Chi thổ lộ: "Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp".

Sau khi làm rõ rất cả mọi chuyện, Trịnh Kim Chi còn gửi lời đến nghệ sĩ Thương Tín: "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình. Mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên". Ngoài ra, Trịnh Kim Chi cũng mong cư dân mạng đừng buông lời mỉa mai, xúc phạm Thương Tín.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn