Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mắc sai lầm khiến tuyển Việt Nam thua Thái Lan, Hồng Duy xin lỗi

Nguyễn Phong Hồng Duy gửi lời xin lỗi người hâm mộ sau khi đội tuyển Việt Nam trở thành cựu vương AFF Cup.

"Lời đầu tiên cho Duy gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ vì pha trượt chân của Duy ở lượt đi khiến cho kết quả lượt về của đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn", Hồng Duy chia sẻ trên trang Facebook cá nhân sau khi đội tuyển Việt Nam dừng bước ở AFF Cup 2020.

Cầu thủ mang áo số 7 là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu. Pha trượt chân của Hồng Duy giúp Chanathip Songkrasin ghi bàn mở tỉ số từ rất sớm cho Thái Lan ở trận bán kết lượt đi.

Tai nạn đáng tiếc đó khiến Hồng Duy chịu sức ép rất lớn. Trong trận lượt về, dù rất cố gắng nhưng anh và đồng đội không thể tạo nên màn ngược dòng trước Thái Lan, do đó trở thành cựu vô địch.

 Hồng Duy trượt chân dẫn đến bước ngoặt của trận bán kết, khiến đội tuyển Việt Nam bị loại.

Gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, Hồng Duy cũng như nhiều đồng đội khác cũng không quên cảm ơn sự ủng hộ và cổ vũ của các cổ động viên cho đội tuyển Việt Nam trong suốt hành trình tài AFF Cup 2020.

"Bản thân Duy cảm thấy tiếc nuối khi Đội tuyển Việt Nam dừng chân tại bán kết, nhưng thật sự hôm qua Duy xin gửi lời cám ơn đến tập thể đội đã có 1 trận đấu quả cảm, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Cảm ơn toàn thể người hâm mộ cũng như trong và ngoài nước đã luôn theo dõi, ủng hộ đội tuyển suốt thời gian qua.

Chuẩn bị cũng bước sang năm mới, xin chúc tất cả mọi người một năm mới thật nhiều sức khoẻ và bình an. Xin cảm ơn!", Hồng Duy viết trên mạng xã hội.

Sau AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam có khoảng 1 tháng chuẩn bị trước khi trở lại với đấu trường vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Australia và Trung Quốc vào cuối tháng 1.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn