Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tăng Thanh Hà sinh đứa con thứ ba và cuộc sống viên mãn

Sau 9 năm hôn nhân, Tăng Thanh Hà và chồng đại gia có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên các con. Mới đây, nữ diễn viên khiến dân mạng ngỡ ngàng khi thông báo đã sinh thêm nhóc tỳ thứ ba.

 Tăng Thanh Hà bất ngờ công bố tin vui. 

Vừa mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ dòng trạng thái: “Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng”. Kèm theo đó là khung ảnh đầy ấm áp khi ông xã Louis Nguyễn cùng hai bé Richard Nguyễn, Chloe Nguyễn quây quần bên Tăng Thanh Hà. “Ngọc nữ màn ảnh Việt” bế trên tay thành viên mới của gia đình và nở nụ cười đầy hạnh phúc. Hiện tại, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc vẫn chưa chia sẻ giới tính của em bé mới sinh cũng như về thời điểm cụ thể con thứ ba ra đời.

 Khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm nhỏ nhà Tăng Thanh Hà.

Nhan sắc của Tăng Thanh Hà cũng trở thành điều khiến khán giả quan tâm. Dù mới trải qua khoảnh khắc lâm bồn, khuôn mặt cũng không sử dụng lớp trang điểm nào nhưng Hà Tăng vẫn xinh đẹp hút hồn. Dân tình phải “há hốc mồm” dành lời khen, không hổ danh là “ngọc nữ” đình đám nhất của màn ảnh Việt. Ngay khi chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Không chỉ có khán giả mà rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của nữ diễn viên như stylist Kelbin Lei, Diễm My, hoa hậu Phương Khánh cũng bất ngờ và gửi lời chúc mừng khi Hà Tăng sinh con lần 3.

Nữ diễn viên chủ yếu đăng những bức ảnh chụp giấu đi phần bụng bên dưới, khoe hình từ phía sau lưng. Hay thậm chí bà mẹ ba con còn đăng khung ảnh cận vòng bụng thon gọn. Điều này khiến dân tình tin rằng nữ diễn viên đăng lại những bức ảnh cũ từ thời điểm chưa mang thai để “đánh lừa” khán giả. Vậy là trong suốt thời gian qua, nữ diễn viên mang thai và sinh con nhưng hầu hư không một ai hay biết.

 Hồi tháng 11, Tăng Thanh Hà vẫn khoe hình ảnh trực diện, vòng bụng thon nhỏ. 

Tin vui của gia đình Tăng Thanh Hà tới nay vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Điều khiến dân tình trầm trồ hơn nữa là nhan sắc của cô khi đã trải qua ba lần sinh nở./.

Tác giả: Ngọc Hân

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn