Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người thân nghẹn ngào chia sẻ tin nhắn của Phạm Chí Thành sau khi bác sĩ trả về: 'Em đi nha...'

Trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Tú Trung vừa đăng tải bài viết hé lộ tin nhắn đầy xúc động của ca sĩ Phạm Chí Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân, stylist - diễn viên Trịnh Tú Trung khiến không ít khán giả lo lắng khi chia sẻ tin nhắn của học trò Hồ Quỳnh Hương - ca sĩ Phạm Chí Thành: "Người ra đi và người ở lại chưa biết ai sẽ đau đớn hơn ai. Anh muốn lỡ em có ra đi thì cũng được nghe hết những lời xin lỗi và cám ơn anh dành cho em Phạm Chí Thành. Mãi nhớ về nhau bạn nhé".

 

 Trịnh Tú Trung chia sẻ tin nhắn đầy xúc động với Phạm Chí Thành.

Trước đó, Phạm Chí Thành đã nhắn tin cho đàn anh Trịnh Tú Trung để thông báo tình hình sức khoẻ của mình đang chuyển biến xấu dần, bác sĩ thông báo trả về vì không thể cứu chữa được nữa. 

“Bác sĩ nói em bị trả về. Nói là tình trạng có thể không cứu được nữa. Có gì anh đừng buồn nhe. Sẽ nhớ anh với mọi người nhiều lắm”, Phạm Chí Thành viết trong phần tin nhắn cho Trịnh Tú Trung. 

Khi được đàn anh hỏi liệu còn bao nhiêu thời gian nữa, nam ca sĩ trẻ cho hay anh cũng không biết vì mới được phía các bác sĩ thông báo về tình trạng sức khoẻ hiện tại của mình. 

 

Phạm Chí Thành chia sẻ thêm, anh đã chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin dữ này và mong đàn anh hãy thực hiện giùm mình những dự định còn dang dở. Anh cũng từ chối lời đề nghị tìm nơi khác để tiếp tục chạy chữa bệnh từ Trịnh Tú Trung.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn