Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ xe bán tải lao xuống cầu: Danh tính 2 cán bộ thuế tử vong

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, hai cán bộ Chi cục Thuế đang trên đường đi làm nhiệm vụ do cơ quan giao.

Liên quan đến vụ xe bán tải lao xuống cầu làm 4 người thương vong, sáng 9/12, trên Dân trí cho biết, hai người tử vong trong vụ xe bán tải lao khỏi cầu xảy ra tại địa bàn xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp vào chiều ngày 8/12 được xác định là ông L.V.T. (SN 1964), trú xã Bắc Sơn, huyện Quỳ Hợp và ông N.V.H. (SN 1967), trú xã Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An.

 Hiện trường chiếc xe bán tải lao xuống cầu

Trên Vietnamnet cho hay, cả hai nạn nhân tử vong đều công tác tại Chi cục Thuế khu vực Phủ Quỳ I - Cục Thuế tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, cả ông L.V.T. và ông N.V.H. đang trên đường đi làm nhiệm vụ do cơ quan giao.

"Vụ tai nạn xe bán tải lật làm 4 người bị thương, trong đó có 2 người là cán bộ thuế huyện Quỳ Hợp đã tử vong. Còn một người bị chấn thương sọ não rất nặng, một người khác nhẹ hơn đều đang được cấp cứu", một cán bộ Cảnh sát giao thông, Công an huyện Quỳ Hợp cho biết.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe bán tải mang BKS 37C-238.24 lưu thông theo hướng từ thị trấn 3.2 về thị trấn huyện Quỳ Hợp, đến cầu Làng Mùng, tài xế mất lái lao xuống dưới chân cầu.

Tại hiện trường, chiếc xe bị lật úp, cả 4 người bên trong không thể tự thoát ra ngoài. Rất nhiều người dân và lực lượng chức năng đã nhanh chóng hỗ trợ, xuống mở cửa xe đưa các nạn nhân từ dưới suối lên bờ.

 Vụ lật xe đã làm cho hai cán bộ thuế huyện Quỳ Hợp tử vong (Ảnh: Nguyễn Thi).

Như đã đưa tin, vào khoảng 16h cùng ngày trên quốc lộ 48, đoạn qua địa bàn xã Tam Hợp. Thời điểm đó, xe bán tải mang BKS: 37C-238.24 chạy theo hướng từ thị trấn 3.2 đi lên thị trấn huyện Quỳ Hợp. Khi đến cầu Làng Mùng (xã Tam Hợp) chiếc xe bất ngờ mất lái lao thẳng xuống suối, lật ngửa.

Tại hiện trường, chiếc xe bán tải nằm dưới chân cầu, bị biến dạng. Vụ tai nạn đã làm 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu, 2 người bị thương nặng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an huyện Quỳ Hợp đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội