Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dùng clip nhạy cảm để tống tiền người tình 1 tỷ đồng

Sau thời gian quen biết, Út đe dọa và buộc người phụ nữ 42 tuổi phải đưa 1 tỷ đồng mới đồng ý gỡ bỏ các hình ảnh, clip nhạy cảm của nạn nhân.

Ngày 8/12, Công an tỉnh Bến Tre khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Út (40 tuổi, ở huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Trưa 5/12, tại quán giải khát ở TP Bến Tre, Phòng Cảnh sát hình sự bắt quả tang Út cưỡng đoạt 500 triệu đồng của bà T.T.K.T. (42 tuổi).

Bà T. trình báo vào năm 2017 đã quen và nảy sinh tình cảm với Út. Đầu năm 2018, Út từ Cà Mau đến Bến Tre để gặp người phụ nữ này. Hai người sau đó vào nhà nghỉ ở huyện Châu Thành để tâm sự.

Cứ khoảng 2 tháng, Út đến Bến Tre gặp bà T. Khi quen nhau, Út thường mượn tiền của bà T. với lý do để làm ăn. Tuy nhiên, bà T. phát hiện Út sử dụng tiền vào mục đích cờ bạc.

Cho rằng Út đang lợi dụng, bà T. chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Út không đồng ý và dọa giết nạn nhân. Út đăng các hình ảnh, clip nhạy cảm của nạn nhân nhằm níu kéo tình cảm.

Út buộc nạn nhân phải đưa cho mình 1 tỷ đồng, mới đồng ý gỡ bỏ các hình ảnh, clip đã đăng tải.

Bà T. hứa đưa cho Út trước 500 triệu đồng. Số tiền còn lại, bà T. sẽ viết giấy nợ và đưa sau. Khi Út đến điểm hẹn nhận 500 triệu đồng thì bị cảnh sát bắt giữ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn