Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nghi án cô gái trẻ bị đốt xác ở Bà Rịa- Vũng Tàu, thi thể biến mất khỏi hiện trường

Khi người thân chị K.O chạy đến hiện trường vụ án thì phát hiện chiếc xe máy bị đốt, bên trong đám lửa có 1 thi thể. Thế nhưng sau đó, thi thể đã biến mất khỏi hiện trường.

Trưa 8-12, Công an huyện Châu Đức phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm điều tra vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Kim Long, huyện Châu Đức khiến 2 người bị thương, 1 người nghi bị giết và đốt xác.

 Hiện trường vụ án, chiếc xe bị đốt cháy trơ khung

Cùng ngày, gia đình chị Đ.T.K.O (SN 2004, ngụ xã Bàu Chinh - người đang bị mất tích) đã nhờ người dân truy tìm tung tích của chị K.O.

Theo người nhà chị K.O, do cha của chị có để quên vật dụng trong căn nhà cũ (đã bán) giáp ranh với nhà của Trần Thanh Hải (SN 1988, ngụ xã Kim Long) và cho rằng anh Hải đã lấy đồ vật trên về cất trong nhà.

Khoảng 23 giờ ngày 7-12, chị K.O. cùng chị họ là D.T.H.M và T.B (bạn chị M.) đến nhà của Hải để đòi lại. Trong quá trình nói chuyện cả 2 bên xảy ra tranh cãi, có 3 người đã bị đâm trọng thương, gục tại hiện trường.

 Có vết máu và nhiều mảnh vải bị đốt cháy nghi là quần áo của chị K.O

Một người thân khác của chị K.O chạy xe máy đến hiện trường phát hiện Hải tại đây cùng một chiếc xe máy đang bốc cháy nghi ngút, bên trong đống lửa có người bị đốt cháy cùng chiếc xe.

Do quá sốc nên người này bị ngất, khi tỉnh dậy thì chiếc xe máy của người này đã biến mất, cả Hải và thi thể cũng không còn tại hiện trường. 2 nạn nhân còn lại cũng được phát hiện và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

 Một mẫu tóc nghi của chị K.O tại hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và ghi nhận 1 chiếc xe máy đã bị thiêu rụi, một vài mảnh áo, một ít tóc người còn sót lại trong đống tro. Cách hiện trường khoảng 500m, lực lượng chức năng cũng tìm thấy một mẫu áo bị cháy sém nghi của chị K.O.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc họ có nghe tiếng nổ lớn do cháy phát ra từ con đường bê tông ngoài nhà. Hiện trường vụ án nằm ngay trước cổng nhà của Hải.

Tác giả: Ngọc Giang

Nguồn tin: Báo Người lao động