Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mẹo vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone cực đơn giản

Mẹo này khiến các fan của 'táo khuyết' vô cùng thích thú khi sự bất tiện bấy lâu nay đã được giải quyết một cách nhanh gọn lẹ.

Từ lâu, việc phải tạm dừng xem video trên nền tảng YouTube để chuyển sang một công việc nào đó như lướt web, nhắn tin hay xử lý công việc cá nhân trên iPhone luôn khiến người dùng có cảm giác khó chịu.

 Ảnh minh họa 

Tuy nhiên kể từ nay trở đi, người dùng sẽ không còn quá lo lắng khi một số người dùng đã phát hiện ra mẹo để vừa xem YouTube, vừa lướt web khá đơn giản.

Đối với Google Chrome, đầu tiên người dùng hãy mở ứng dụng Chrome, chuyển đến trang chủ chính của YouTube. Sau đó hãy chọn video bạn muốn xem, chọn dấu 3 chấm. Nhấn chọn Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn. Tiếp theo chạm vào để mở toàn bộ màn hình, nhấn vào PIP để thu nhỏ video.

Thế là chỉ thông qua những thao tác đơn giản kể trên, bạn đã có thể vừa sử dụng ứng dụng khác, vừa nghe nhạc trên YouTube một cách đơn giản.

Đối với Safari, đầu tiên người dùng cũng mở Safari, gõ YouTube, sau đó nhấn vào biểu tượng AA. Tiếp theo nhấn vào Yêu cầu trang web cho máy tính, chạm vào để mở toàn bộ màn hình, nhấn vào PIP để thu cho video. Thế là bạn đã có thể vừa sử dụng ứng dụng khác vừa nghe nhạc trên YouTube đối với những ai sử dụng Safari.

Tác giả: Trần Nhựt Nam - CTV

Nguồn tin: saostar.vn