Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


ĐT Việt Nam bổ sung Lý Công Hoàng Anh dự AFF Cup 2020

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã được cấp visa vào Singapore. Anh sẽ kịp có mặt trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia vào ngày 12/12 tới.

 

Theo thông tin mới nhất có được, LĐBĐ Singapore đã đồng ý cấp thư mời lần 2 cho Lý Công Hoàng Anh. Cũng nhờ thư mời này, tiền vệ này đã được cấp visa vào Singapore. Hiện tại, Hoàng Anh chỉ còn chờ LĐBĐ Việt Nam đặt vé để anh di chuyển từ Hà Nội sang Singapore. Với việc ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ cho đến ngày 12/12 - thời điểm đấu với Malaysia, Hoàng Anh có đủ thời gian để di chuyển, thực hiện cách ly, xét nghiệm Covid-19 trước khi bước vào tập luyện với đồng đội.

Trước đó, Lý Công Hoàng Anh đã được cấp giấy mời lần 1 vào ngày 24/11. Nhưng anh không cùng đội tuyển Việt Nam sang Singapore vào ngày 1/12. LĐBĐ Singapore đã phải làm lại thủ tục từ đầu cho anh, sau khi VFF có lời đề nghị bổ sung. Sau cùng, thư mời lần 2 đã được LĐBĐ Singapore cấp cho cầu thủ mới gia nhập Bình Định FC này.

Tuy nhiên, Hoàng Anh dù có sang Singapore nhưng cũng không chắc đã được tạo điều kiện thi đấu. Trước đó ở trận gặp Lào – đối thủ dễ nhất trong bảng B AFF Cup 2020, 5 cầu thủ U23 Việt Nam là Văn Chuẩn, Thanh Bình, Việt Anh, Văn Xuân và Văn Đạt đều bị loại khỏi danh sách đăng ký.

Tác giả: Vy Cầm

Nguồn tin: bongdaplus.vn