Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô dâu bị bắn 3 phát đạn trên đường về nhà chồng vẫn liên tục hỏi chú rể một câu xúc động

Cô dâu bị bắn 3 phát đạn khi đang trên đường về nhà chồng cùng chú rể.

Vụ việc diễn ra hôm 1/12 tại làng Bhali-Anandpur thuộc quận Rohtak, bang Haryana, Ấn Độ. Hung thủ là Mohammad Sahil đã theo dõi cô gái trong một thời gian dài và cố gắng sát hại "người trong mộng" vì thấy cô kết hôn với người khác.

Theo báo cáo, nạn nhân được xác định là Tanishka Sharma. Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công, cô đang trên đường về nhà chồng cùng với chú rể là Mohan.

Chiếc xe do Sunil, anh trai của Mohan, điều khiển. Kể lại sự việc, Mohan cho biết: “Khi chúng tôi đến gần ngôi đền vào khoảng 23h30, một chiếc Innova đuổi theo chúng tôi một lúc khá lâu rồi vượt qua xe của chúng tôi và chặn đường. Ba người ngồi trên chiếc Innova và hai người đàn ông bước ra khỏi xe mang theo súng và yêu cầu Sunil mở cửa xe”.

“Chúng lấy chìa khóa xe, bắn nhiều phát súng vào Tanishka. Khi Sunil cố gắng can thiệp, họ đã hành hung anh ấy và thậm chí giật dây chuyền vàng của anh. Chúng bỏ chạy sau khi xả súng vào không trung", Mohan bàng hoàng kể lại.

 Cô dâu Tanishka Sharma và chú rể.

Cô dâu được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát thu giữ được chiếc xe sử dụng trong quá trình gây án thuộc về một nhà buôn bất động sản địa phương tên Vishwanath. Vishwanath đã bị 3 gã đàn ông dùng súng đe dọa rồi cướp xe.

Nạn nhân, Tanishka hiện được điều trị tại Trung tâm Chấn thương PGI. Cô bị bắn liên tiếp 3 phát ở cổ cùng vùng ngực. Một viên đạn thậm chí còn găm vào thực quản và đường hô hấp của cô. Một phần gan và lá lách của nạn nhân cũng bị tổn thương trong vụ tấn công, gây thủng dạ dày và ruột già.

 Hiện trường vụ nổ súng.

Một viên đạn đã găm vào xương sườn bên trái của cô. Nạn nhân cũng bị thương ở hàm và tình trạng rất nguy kịch.

Được biết hung thủ Sahil đã quấy rối nạn nhân trong một thời gian dài. Cả hai đều là cư dân của làng Sampla. Sahil có tiề án cướp giật, trộm xe đạp.

Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát được biết Sahil cũng có mặt trong đám cưới của Tanishka cùng với đồng phạm, và còn lấy thức ăn ở đám cưới.

 Hung thủ Mohammad Sahil.

Dù bị trúng đạn, Tanishka quan tâm nhiều hơn đến sự an toàn người chồng mới cưới Mohan hơn chính bản thân. "Anh có ổn không?", cô ấy không ngừng hỏi thăm chồng mới cưới trong suốt quãng đường được chuyển đến bệnh viện.

Cuộc hôn nhân của cô đã được ấn định cách đây 3 tháng. Mohan đã có thể thoát ra ngoài mà không bị thương. Nhiều người dân địa phương đã nghe thấy tiếng súng nhưng do sợ hãi nên họ ở yên trong nhà.

 

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn