Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vụ 2 cha con chết nhiều ngày trong căn nhà khóa cửa: Nguyên nhân khiến nhiều người xót xa

Khi mở cửa ra, người dân tá hỏa phát hiện 2 cha con ông Đ. tử vong bên trong từ nhiều ngày trước.

 

Ngày 6/12, Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) vẫn đang điều tra làm rõ vụ 2 cha con ông Hoàng Đình Đ. (SN 1958, trú thôn Bộ Đầu, xã Thuần Lộc) tử vong trong nhà riêng và được phát hiện 4 ngày trước đó.

Cụ thể, ông Hoàng Đình Đ. và con là Hoàng Đình D. (SN 2000) sống với nhau. D. bị tàn tật nên hàng ngày chỉ nằm trong nhà và được ông Đ. chăm sóc.

Ngày 2/12, người dân thôn Bộ Đầu không thấy ông Đ. đi lại xung quanh xóm như mọi ngày nên tỏ ra lo lắng.

Tối 2/12, người dân đến gần nhà ông Đ. thì thấy mùi hôi thối. Nghi có chuyện chẳng lành, họ phá cửa nhà ông Đ. thì tá hỏa phát hiện ông Đ. nằm tử vong trên giường. Gần đó là người con ông Đ. cũng đã chết.

Thời điểm được phát hiện, thi thể 2 người đã bốc mùi do tử vong từ nhiều ngày trước.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Hậu Lộc đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, nguyên nhân được xác định là ông Đ. uống rượu nhiều và tử vong trong nhà không ai biết. Người con trai bị liệt toàn thân từ lâu nên tử vong vì đói và không ai chăm sóc. Do chỉ có 2 cha con chăm sóc nhau nên khi cả 2 người tử vong trong nhà không ai phát hiện sớm.

Được biết, ông Đ. trước đây có một đời vợ và một người con nhưng chia tay nhau. Sau đó ông lấy vợ hai và sinh được một người con nhưng lại bị liệt toàn thân nên vợ bỏ đi.

"Ông Đ. thường ngày uống rượu rất nhiều, hoàn cảnh khó khăn", ông Đỗ Huy Bằng - Chủ tịch UBND xã Thuần Lộc nói và cho biết, sau sự việc chính quyền địa phương và người thân tổ chức lo hậu sự, an táng hai cha con ông Đ. theo phong tục địa phương xã.

Tác giả: Quỳnh Lưu

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ