Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoả hoạn trong đêm, cửa hàng nội thất bị thiêu rụi, 4 người may mắn thoát nạn

Nghe tiếng hô hoán của hàng xóm, 4 người trong gia đình anh Trung thoát ra khỏi đám cháy bằng cửa sau. May mắn không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ tài sản trong cửa hàng nội thất bị thiêu rụi.

 Cửa hàng nội thất cháy trong đêm, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.

Sáng 4/12, Công an huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn tại cửa hàng kinh doanh nội thất.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ 30 phút rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy lớn bốc lên từ cửa hàng của anh Nguyễn Đình Trung (tổ 9, thị trấn Phú Thiện).

Ngay sau đó, người dân sinh sống xung quanh đã hô hoán cho gia đình. Sau đó, vợ chồng và 2 con nhỏ của anh Trung đã thoát ra bằng cửa sau.

Nhận được tin báo, 20 cán bộ, chiến sĩ cùng 2 xe cứu hoả đã có mặt để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, do căn nhà chứa nhiều bàn, ghế gỗ, nệm, chăn, màn, văn phòng phẩm… nên ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Những người dân sinh sống xung quanh cũng khẩn trương sơ tán tài sản. Lực lượng chức năng triển khai nhiều phương án khoanh vùng ngọn lửa, không để lây lan sang những ngôi nhà lân cận.

Đến khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Vụ hoả hoạn may mắn không gây ra thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hầu hết vật dụng trong cửa hàng nội thất rộng hơn 300 m2. Ngọn lửa cũng ảnh hưởng nặng đến 2 gian nhà liền kề.

Tác giả: Trúc Hân

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn