Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


SLNA và 7 điều mới mẻ đáng chờ đợi ở mùa giải 2022

CLB SLNA sẽ có diện mạo rất khác ở mùa giải 2022 và có ít nhất 7 điều cực kì mới mẻ mà người hâm mộ đội bóng xứ Nghệ có thể chờ đợi.

1. Nhận diện thương hiệu mới

SLNA sẽ có logo (biểu trưng) mới kể từ mùa bóng 2022. Sau một thời gian dài phát động, BTC Cuộc thi sáng tạo logo SLNA đã nhận về khoảng 800 tác phẩm từ các địa phương gửi về.

Dự kiến vào cuối tháng 12 tới, SLNA sẽ tổ chức lễ công bố ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. Dù có logo mới nhưng theo thông tin bên lề, hai màu sắc tiêu biểu và đặc trưng của SLNA là màu vàng và xanh vẫn sẽ được giữ nguyên.

Đây được xem là bước tiến đầu tiên đem đến hy vọng vào một sự khởi đầu mới cho đội chủ sân Vinh.

2. Áo đấu, đồ lưu niệm

Không chỉ riêng SLNA, các đội bóng khác tại V.League cũng gặp khá nhiều khó khăn trong việc tiêu thụ các sản phẩm như áo đấu, đồ lưu niệm chính hãng. Trong quá khứ, SLNA đã không quá chú trọng đến việc thiết kế và tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 SLNA sẽ đem đến trải nghiệm áo đấu chất lượng ở mùa giải 2022

Bởi vậy, kể từ năm sau, các CĐV xứ Nghệ chắc chắn sẽ được sở hữu những chiếc áo đấu bắt mắt và xịn xò nhất.  Điều này không chỉ giúp sân Vinh và các SVĐ mỗi khi SLNA đến thi đấu trở nên đa màu sắc hơn mà còn giúp đội bóng xứ Nghệ có thêm một phần nguồn thu, góp phần thúc đẩy và phát triển thương hiệu. 

3. Xác định tham vọng cụ thể

Dù là một đội bóng giàu truyền thống và có bề dày thành tích, song thực tế, SLNA chưa từng đặt một mục tiêu cụ thể tại V.League. Từ năm 2015 đến nay, có lẽ SLNA chủ yếu chỉ đặt mục tiêu trụ lại V.League hoặc mạnh dạn lắm là nằm trong top 5.

Vì vậy, ở mùa bóng mới, SLNA sẽ đặt mục tiêu cụ thể hơn, có thể là một vị trí trong top 5, hoặc tham vọng hơn là giành huy chương ở V.League.

4. Lực lượng cực mạnh

Đến thời điểm này, kế hoạch nhân sự của HLV Nguyễn Huy Hoàng chưa chính thức hoàn tất sau khi chia tay Sỹ Nam, Xuân Thắng, Ngọc Đức... Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, mùa giải 2022, SLNA sẽ có đến 6 -7 gương mặt hiện đang khoác áo ĐTQG.

Còn về ngoại binh, bên cạnh Michael Olaha, SLNA cũng đang chọn lọc để bổ sung thêm 1 tiền vệ trung tâm và 1 tiền đạo trung phong.

Nhìn sơ qua có thể thấy lực lượng của SLNA ở mùa bóng mới là vô cùng chất lượng. Vấn đề còn lại nằm ở việc lắp ráp và tạo ra sự kết nối giữa các cầu thủ.

 Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng khả năng cao tái hợp sân Vinh

5. Phát hành vé trực tuyến

Một trong những điều khiến người hâm mộ xứ Nghệ nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung là nạn phe vé. Những trận cầu tâm điểm thường xảy ra tình trạng khan hiếm vé hoặc phe vé lộng hành, đẩy giá lên cao ngất ngưởng.

Vì vậy, BLĐ SLNA buộc phải giải quyết bài toán làm sao có thể đưa những tấm vé gốc đến tận tay người hâm mộ. Nhiều khả năng, hình thức phát hành vé trực tuyến, thanh toán online sẽ được SLNA áp dụng thử nghiệm từ mùa giải 2022. 

6. Sân Vinh có diện mạo mới

Với sự quan tâm, đầu tư và tạo điều kiện tối đa của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, ngành Văn hóa – Thể thao Nghệ An, SVĐ Vinh đang được cải tạo khá toàn diện với mức đầu tư lên đến 24 tỷ đồng. Mặt sân và dàn đèn sẽ được cải tổ triệt nhằm đáp ứng đủ tiêu chí của một sân bãi chuyên nghiệp.

Nhiều năm qua, sự xuống cấp của sân Vinh luôn là một vấn đề nhức nhối, khiến SLNA nhiều lần nhận cảnh cáo từ VPF. Vì vậy, một tấm áo mới cho sân Vinh chắc chắn sẽ đem lại một sức sống mới cho chính đội bóng xứ Nghệ.

 Sân Vinh có diện mạo mới ở mùa giải 2022

7. Các nhà tài trợ mới

Vừa qua, SLNA đã đạt được thoả thuận hợp tác với hãng thể thao Grand Sport. Bước tiến này góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu của SLNA cũng như từng bước bắt nhịp với xu thế của bóng đá hiện đại. Cách làm chuyên nghiệp, từ những thứ nhỏ nhất đang giúp SLNA "ghi điểm" và tìm kiếm được những nhà tài trợ mới.

Có thêm nhiều nhà tài trợ lớn, SLNA sẽ có thêm nguồn lực để tái đầu tư và duy trì những thứ hạng cao. Bất cứ đội bóng nào tại V.League cũng cần đến sự đầu tư và hỗ trợ từ nhà tài trợ để duy trì và ngày một phát triển.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top