Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đan Trường và vợ cũ chụp ảnh thân mật như chưa từng chia tay

Vợ cũ Thủy Tiên không chỉ gửi lời chúc mừng sinh nhật Đan Trường mà còn đăng ảnh thân thiết bên "anh Bo" và con trai như thời còn gắn bó.

Mới đây, doanh nhân Thủy Tiên - vợ cũ của Đan Trường đã chúc mừng sinh nhật nam ca sĩ trên trang cá nhân của mình. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật ba Đan Trường. cả nhà đang ở Las Vegas, ham chơi lắm nhưng sẽ cố gắng đăng thêm hình và video để mọi người cùng chúc mừng anh Bo".

Thủy Tiên còn đăng hình ảnh gia đình 3 người đi chơi rất vui vẻ. Đan Trường và vợ cũ không ngại đứng gần nhau, chụp ảnh thân mật cùng con trai, không hề có sự ngượng ngùng hay giữ khoảng cách nào. Hình ảnh này giống hệt như thời Đan Trường và Thủy Tiên vẫn còn gắn bó, thậm chí nhiều người nhìn vào còn không nghĩ rằng đây là cặp đôi đã ly hôn.

 Vợ cũ chúc mừng sinh nhật Đan Trường

 Hai người chụp ảnh cùng con trai như một gia đình hạnh phúc chưa hề có cuộc chia tay nào

Kể từ khi công bố ly hôn đến nay, Đan Trường và vợ cũ vẫn thường xuyên hội ngộ nhau trong những lần đưa con trai đi chơi. Nam ca sĩ đều đặn xuất hiện trên kênh Youtube do vợ cũ quản lý, còn anh Bo cũng rất thoải mái quay clip, chụp hình đăng lên mỗi khi gặp cô. Cách cư xử văn minh của cặp đôi được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: giadinh.net.vn