Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ từ chối quan hệ đêm tân hôn rồi vài ngày sau bỏ đi, chồng phát hiện sự thật cay đắng liền báo cảnh sát

Vào đêm tân hôn, vợ anh Trần lấy lý do đang đến kỳ kinh nguyệt để từ chối quan hệ. 3 ngày sau đó, cô vợ bỏ đi.

Tháng 9/2018, tại Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), anh Trần, 26 tuổi, gặp cô Lưu, 23 tuổi, qua ứng dụng WeChat. Thấy nói chuyện hợp, cả hai có ý tiến xa hơn.

Sau khi ra mắt hai họ, hai người quyết định đến đăng ký kết hôn vào tháng 12/2018. Một tháng sau, gia đình anh Trần đã tổ chức buổi hôn lễ 50 bàn để mời người thân họ hàng đến vui chung.

Thế nhưng, theo anh Trần, vào đêm tân hôn, vợ anh lấy lý do đang đến kỳ kinh nguyệt để từ chối quan hệ.

"Đến ngày thứ hai sau lễ cưới, chúng tôi bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn", anh Trần nói. Cô Lưu cũng chỉ sống ở nhà 3 ngày sau khi kết hôn và sau đó bỏ đi.

 Ảnh cưới của Lưu và anh Trần.

Trong vòng 3 tháng sau đó, cô Lưu không hề ở nhà thường xuyên, cứ đi mất biệt 4-5 ngày rồi mới trở về nhà một hôm. Mãi đến ngày 2/4/2019, Lưu xách vali và một đi không trở lại.

Gia đình anh Trần nhiều lần đến nói chuyện với cha mẹ Lưu nhưng cô ta nhất định không quay lại.

Chia sẻ với phóng viên, anh Trần vô cùng bức xúc khi kể đến nay, hai vợ chồng chưa "động phòng" một lần nào. Anh Trần và gia đình vô cùng khó hiểu trước hành vi bất thường của vợ mới cưới.

Để cưới được Lưu về nhà, gia đình anh Trần phải bỏ ra hơn 100.000 NDT (hơn 356 triệu VND) và số tiền này cũng là toàn bộ khoản tiết kiệm của gia đình. Trước tình hình vợ ôm tiền chạy mất, anh Trần đành phải báo cảnh sát.

 Anh Trần nói sau khi kết hôn vợ chồng anh chưa một lần "động phòng".

Những cuộc hôn nhân chóng vánh

Theo điều tra, anh Trần hóa ra không phải là nạn nhân duy nhất của Lưu. Năm 2013, Lưu (lúc này 18 tuổi) đã kết hôn với anh Lý (22 tuổi) sau một tháng quen biết và nhận được khoản tiền sính lễ 80.000 NDT (hơn 285 triệu VND). Vì năm đó, Lưu vẫn chưa đủ tuổi kết hôn nên hai người chỉ tổ chức đám cưới trước rồi đăng ký giấy tờ sau.

Sau ngày cưới, viện lý do không quen với cuộc sống mới ở nhà chồng nên thường xuyên vắng nhà. Khi về, Lưu lấy cớ gây xích mích với anh Lý rồi lại bỏ đi. Nửa năm sau, Lưu bỏ đi luôn. Anh Lý và gia đình chưa từng liên lạc với gia đình nhà cô Lưu.

Không lâu sau, Lưu một lần nữa kết hôn với một người đàn ông họ Lâm và nhận sính lễ 110.000 NDT (hơn 392 triệu VND). Lần này, Lưu cũng không đăng ký kết hôn với anh Lâm.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện, Lưu luôn dùng một cách thức giống nhau để tạo cơ hội bỏ đi. Cô ta luôn lấy lý do để không ở nhà thường xuyên và cố ý phát sinh mâu thuẫn để rời đi.

Trong mối quan hệ với anh Trần, cả hai là tự nguyện kết hôn. Sau khi kết hôn, Lưu nói cô ta phải đi làm ăn xa, hiện tại quan hệ hôn nhân giữa hai bên vẫn còn. Lưu cũng không tái hôn. Cảnh sát cũng không có bằng chứng chứng minh Lưu đã thực hiện hành vi lừa đảo hôn nhân.

Dù vô cùng bức xúc, anh Trần cũng đành ngậm ngùi nhìn vợ của mình cao chạy xa bay. Anh Trần nói luôn theo dõi động thái tiếp theo của Lưu để hòng đòi lại số tiền sính lễ mà gia đình đã bỏ ra.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn