Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Toyota Corolla TREK Special Edition 2022 ra mắt

Dòng sản phẩm Toyota Corolla 2022 mới dành cho khu vực châu Âu được bổ sung thêm màu sắc mới, mâm xe mới, cùng một phiên bản đặc biệt mới rất ấn tượng mang tên Corolla TREK Special Edition.

Toyota Corolla TREK Special Edition 2022 là sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Nhật với nhà sản xuất xe đạp hàng đầu TREK Bikes. Phiên bản này được phát triển dựa trên mẫu TREK Touring Sport và được bổ sung thêm các thông số kỹ thuật cao hơn cùng các điểm nhấn thiết kế đặc biệt.

Cung cấp sức mạnh cho Corolla TREK Special Edition là hệ thống truyền động hybrid 2.0L của Toyota. Ngoài ra, phiên bản này còn được nâng gầm xe thêm 20 mm, có các tấm ốp vòm bánh xe cùng những tinh chỉnh ở cản trước và cản sau. Xe cũng được trang bị mâm xe hợp kim 18 inch mới và viền cửa sổ mạ chrome.

 Toyota Corolla TREK Special Edition 2022

Bên trong khoang cabin, phiên bản đặc biệt có tay nắm cửa màu đen piano, ghế bọc da màu đen và một đường trang trí chrome satin trên cụm đồng hồ đo. Toyota Corolla TREK Special Edition sẽ được mở đơn đặt hàng ở châu Âu vào cuối tháng này. Thời gian giao xe dự kiến từ tháng 1/2022, tuy nhiên chưa được công bố giá.

Bên cạnh việc bổ sung phiên bản đặc biệt mới, Toyota Châu Âu cũng thực hiện một số nâng cấp dành cho Corolla 2022. Theo đó, Toyota Corolla sẽ nhận được nhiều tính năng kết nối hơn bao giờ hết cho phiên bản mới 2022. Công nghệ thông tin giải trí mới có một CPU mạnh hơn, hoạt động nhanh hơn 2,4 lần so với CPU hiện tại, giúp nó phản ứng với các lệnh nhanh hơn. Nó có thể được vận hành thông qua màn hình cảm ứng tám inch hoặc điều khiển bằng giọng nói. Hệ thống mới cũng cho phép cập nhật phần mềm qua mạng.

Mẫu sedan cũng nhận được các tuỳ chọn màu mới bao gồm: Platinum White Pearl và Silver Metallic dưới dạng kết hợp 2 tông màu cho phiên bản Hatchback và Touring Sport. Mâm xe hợp kim 17 inch 10 chấu thiết kế mới cũng được bổ sung cho phiên bản 2022 của Corolla giúp chiếc xe trông nổi bật hơn.

Tác giả: Thục Anh (TH) 

Nguồn tin: Báo Công lý