Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 loại thực phẩm nên thêm vào chế độ ăn nếu muốn có vòng 1 đẹp hơn

Những thực thẩm vừa tốt lại rẻ tiền sau đây làm tăng vòng 1 nhanh chóng, an toàn tại nhà, chị em không nên bỏ qua.

 

Quả bơ tăng ngực săn chắc

 

Trong quả bơ chứa nhiều axit béo giúp tăng tính đàn hồi cho ngực. Vitamin A trong bơ giúp gia tăng lượng hoóc-môn sinh dục ở nữ, đồng thời vitamin C giúp vòng 1 không bị chảy xệ. Bên cạnh đó vitamin E cũng có khả năng tăng kích thước đáng kể cho đôi gò bồng đào. Thường xuyên bổ sung loại quả này sẽ giúp bạn sớm sở hữu được vòng 1 săn chắc và căng tràn quyến rũ.

Một quả bơ nặng khoảng 300 đến 400 gram và có 245 calo, tương đương với lượng calo của một bát cơm trắng. Vì vậy, dù bơ rất giàu chất dinh dưỡng hay chị em muốn dùng để tăng vòng 1 cũng nên uống điều độ để tránh quá nhiều calo.

Đu đủ xanh giúp phát triển mô mỡ

 

Nghiên cứu khoa học chứng minh chất papain trong đu đủ chín có khả năng tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo. Giúp cơ thể được cân bằng, cung cấp cho bạn một sức khỏe, một hệ thống đề kháng tốt. Ngoài ra, các thành phần khác trong đu đủ chín giúp chị em có vòng 1 đàn hồi, tươi trẻ.

Đủ đủ xanh khi kết hợp hầm cùng xương sườn hoặc đậu đỏ… sẽ rất tốt cho sự phát triển của các mô mỡ vùng ngực và còn kích thích tuyến sữa ở phụ nữ đang cho con bú.

Đu đủ có nhiều cách chế biến và có thể kết hợp với nhiều loại thịt như thịt bò, thịt gà… vừa ngon miệng lại vừa giúp tăng số đo cho vòng ngực của bạn.

Ăn trứng giúp tăng vòng 1 an toàn

 

Trứng là thực phẩm giàu collagen, vitamin, khoáng chất có khả năng thúc đẩy sản sinh nội tiết tố nữ estrogen, từ đó kích thích tăng vòng 1 một cách tự nhiên.

Đặc biệt, lượng protein dồi dào có trong trứng có tác dụng tạo dựng cơ khiến vòng 1 không chỉ tăng kích thước mà còn săn chắc, không gặp phải tình trạng chảy xệ và teo tóp.

Thực phẩm chế biến từ đậu

 Ảnh minh họa.

Những loại thực phẩm như: Đậu xanh, đậu đen, đậu tương, đậu phộng… có chứa một hàm lượng phong phú protein và lexithin, có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. Khi cơ thể đã trưởng thành, thực phẩm họ đậu còn có tác dụng giúp ngực săn chắc, đầy đặn hơn.

Bưởi là thực phẩm giúp tăng vòng 1 hiệu quả

 

Bưởi rất giàu các vitamin và khoáng chất giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của mô ngực. Ngoài ra, bưởi còn giàu chất chống oxy hóa giúp bạn có một cơ thể dẻo dai và làn da căng mịn, trắng hồng.

Loại quả này còn chứa nhiều chất chống oxy hóa và giàu vitamin C. Đặc biệt hơn, bưởi còn chứa ít calo, khi được nạp vào cơ thể có tác dụng giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở ngực.

Nước ép bưởi táo là thức uống lý tưởng nhất mà bạn nên thực hiện để tăng kích cỡ vòng 1. Bạn chỉ cần lấy vài múi bưởi và nửa quả táo ép lấy nước uống, có thể thêm đường hoặc mật ong để thêm vị thơm ngon. Đây là thức uống không chỉ bổ dưỡng mà còn rất thơm mát.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn