Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp tại Mai Hiên spa

Với cách chăm sóc tư vấn khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, Mai Hiên Spa được biết đến là trung tâm chăm sóc mẹ bầu, mẹ và bé sau sinh luôn giành được sự tin tưởng của khách hàng tại khu vực Nghệ An.

Mai Hiên spa được thành lập bởi chị Mai Hiên, một nữ hộ sinh – điều dưỡng tốt nghiệp Đại học Y khoa Vinh và làm việc tại Khoa sản của Bệnh viện HNĐK Nghệ An. Xuất phát từ tình yêu dành cho các bé và thấu hiểu sự vất vả nhọc nhằn của những người mẹ, chị đã quyết định khởi nghiệp bằng nghề chăm sóc mẹ và bé.

Chính chuyên môn học được từ ngành Y đã giúp chị tìm tòi nghiên cứu, hoàn thiện kỹ thuật chuyên sâu, kết hợp các thảo mộc thảo dược dân gian chăm sóc mẹ và bé tạo nên sự khác biệt. Chính vì vậy sau 7 năm làm việc không biết mệt mỏi với sự tận tâm, yêu nghề bây giờ chị đã có trung tâm chuyên đào tạo - chăm sóc mẹ và bé trước, sau sinh lớn nhất nhì Nghệ An với 3 cơ sở cùng đội ngũ điều dưỡng viên với tay nghề cao.

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Mai Hiên Spa

7 năm, với mỗi con người ở Mai Hiên Spa, đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không ngắn. Trong từng ấy thời gian, tất cả mọi người cùng chung vai sát cánh không quản khó khăn để cùng nhau hoàn thành mục tiêu chung đó là “Hết lòng tận tâm chăm sóc khách hàng”. 7 năm, Mai Hiên Spa đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của mỗi nhân viên giờ đây như là những người anh, người chị, người em thân thiết trong gia đình. Mai Hiên tâm sự: ‘Mai Hiên Spa lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay chính là nhờ sự tin tưởng, đồng hành của các bố các mẹ, đồng nghiệp, bạn bè rất nhiều’.

Chị Hiên cho biết “Tôi tự hào là Mai Hiên spa được các mẹ đánh giá là chất lượng dịch vụ tốt và chuyên nghiệp”. Bí quyết thành công của chị chính là xuất phát từ sự tận tâm yêu trẻ, đặc biệt khi chị sinh 2 đứa con chị càng thấu hiểu hơn nữa bé và mẹ cần được nâng niu chăm sóc đặc biệt như thế nào. Vì mảng mẹ và bé là những mặt hàng nhạy cảm ngoài khâu trực tiếp phỏng vấn, tuyển chọn kỹ lưỡng từ những chuyên viên điều dưỡng, chị còn đào tạo, truyền dạy, truyền cảm hứng làm việc cho hàng trăm nhân viên với tay nghề, đạo đức và tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình,

 

 

 Tất cả phụ nữ đang mang thai và sau sinh khi đến với Mai Hiên đều được chăm sóc, phục vụ chu đáo.

Dịch vụ chủ lực của trung tâm là chăm sóc mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ sơ sinh theo quy trình chuyên nghiệp và chuẩn y khoa.

Ngoài ra tại Mai Hiên spa còn có dịch vụ massage bầu kết hợp ngâm chân thảo dược, dịch vụ chăm sóc mẹ sau sinh như: xông hơi thảo dược, massage body kết hợp ngải cứu, chăm sóc da mặt, giảm mỡ sau sinh bằng bùn dưỡng sinh, chăm sóc chuyên sâu bằng máy..... Giá các gói chăm sóc phù hợp mọi đối tượng khách hàng có thu nhập bình dân, vì Mai Hiên spa luôn muốn tất cả phụ nữ đều được chăm sóc trong quá trình mang thai và sinh nở theo đúng nghĩa.

 

 Các sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của mẹ, bé.

Sự khác biệt của Mai Hiên Spa trong chăm sóc thai phụ và sản phụ là các các bài thuốc dân gian cổ truyền kết hợp với y học hiện tại, massage mẹ và bé kết hợp giữa Đông y và massage theo phương pháp Nhật Bản.

Mọi sản phẩm của Mai Hiên Spa đều có nguồn gốc thiên nhiên, được kiểm soát chất lượng từ các bên phân phối uy tín, và có quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ vườn dược liệu. Do vậy, sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên và an toàn tuyệt đối với sức khỏe của mẹ, bé.

Với tiêu chí kinh doanh hướng đến khách hàng, còn cung cấp những tiện ích dành cho khách hàng - như hỗ trợ tư vấn 24/24 suốt trong quá trình sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ, vào mọi thời điểm khách cần.

 

Sự tin yêu của mẹ và gia đình bé khi sử dụng dịch vụ luôn là động lực giúp Mai Hiên Spa tiếp tục nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt hơn nữa . Mai Hiên Spa sẽ không chỉ là người bạn chia sẻ những khó khăn của mẹ trong thai kỳ, sau thai kỳ mà vẫn sẽ mãi song hành cùng các mẹ trong suốt chặng đường dài làm mẹ nhiều khó khăn nhưng đầy hạnh phúc.

Mai Hiên SPA Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu – Mẹ và bé sau sinh

Địa chỉ: Cơ sở 1: số 68, đường Hải Thượng Lãn Ông, Tp. Vinh

             Cơ sở 2: Chợ Mai Trang, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc

            Cơ sở 3: Số 127, đường Kim Liên, Hưng Chính, Hưng Nguyên

            Hotline: 0975437327

Facebook: Mai Hiên SPA Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Bầu - Mẹ Và Bé Sau Sinh

Nguồn tin: Đơn vị cung cấp