Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


5 điểm ‘CHẾT’ trên cơ thể nàng luôn muốn được chàng chạm vào mỗi lúc ‘yêu’ các anh đừng nên bỏ qua

Nếu bạn biết được những điểm nhạy cảm này của nàng thì đừng nên thờ ơ bỏ qua nhé, việc ‘chạm nhẹ’ này có thể giúp cho cô gái của bạn thêm phần hạnh phúc đấy.

Vùng cổ

Đây là một trong những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. Vùng da ở đây mỏng hơn nên các mạch máu cũng nằm gần bề mặt da hơn khiến nàng cảm nhận đôi môi của bạn nhạy bén hơn. Hãy mơn trớn vùng cổ và lắng nghe âm thanh phát ra từ cô ấy. Bạn sẽ biết nàng đang thích thú như thế nào!

Phía sau đầu gối

Đây là khu vực thường xuyên bị bỏ qua bởi thực sự nó khá xa vùng cấm địa. Tuy nhiên, từ phía sau đầu gối vuốt nhẹ lên đùi và lặp đi lặp lại, điều ấy sẽ vô cùng tuyệt vời. Khu vực này cần sự tác động mạnh bởi nếu chỉ mơn trớn nhẹ nhàng bạn không những không đánh thức được bản năng của cô ấy mà còn khiến nàng bị… nhột, tất cả sẽ hỏng bét.

 Khi yêu chàng đừng nên bỏ qua các điểm nhạy cảm của nàng nhé (Ảnh minh họa: Internet)

Vùng núi đôi

Ngực, đặc biệt là hai đầu núm vú được xem là vùng nhạy cảm nhất của phụ nữ. Đôi khi chỉ cần biết cách bạn cũng có thể dễ dàng đưa nàng lên đỉnh khi tác động vào vùng này. Bạn có thể hôn, massage, xoa bóp hai bầu ngực để kích thích nàng.

Các ngón tay

Người ta cho rằng nắm tay là cấp độ căn bản nhất của mối quan hệ thân thiết. Về sau, cái nắm tay dần dần mất đi vị thế của nó. Tuy nhiên, đây là sai lầm. Do bàn tay có các ngón tay có thể đan chặt vào nhau, nó đem đến cảm giác an tâm và gắn kết chặt chẽ, yếu tố căn bản khiến nữ giới xiêu lòng.

Đùa nghịch với các ngón tay, vẽ những vòng tròn trong lòng bàn tay và siết chặt, hành động ấy sẽ khiến gia tăng ham muốn của nàng tức thì.

Lòng bàn chân nàng

Gan bàn chân là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh nên dễ bị kích thích, massage chân cho nàng, hoặc dùng ngón tay mân mê lòng bàn chân của nàng theo hình xoắn ốc, hoặc những nụ hôn cũng sẽ khiến nàng thích thú và hưng phấn lâng lâng.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe