Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


28 Ủy viên Trung ương khóa XII không tái cử nhận quyết định nghỉ chế độ

Chiều 29/11, Bộ Chính trị, Ban Bí thư tổ chức trao quyết định nghỉ chế độ cho 28 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tham gia tái cử khóa XIII.

Tại buổi lễ, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã trao quyết định nghỉ chế độ đối với 28 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tham gia tái cử khóa XIII.

Thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XIII, Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng bày tỏ vinh dự khi được Bộ Chính trị phân công, cùng Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai gặp gỡ, trao quyết định nghỉ công tác cho các Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII ở các cơ quan Đảng Trung ương và địa phương không tham gia tái cử khóa XIII, được nghỉ chế độ công tác.

 Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng cùng Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai trao quyết định nghỉ chế độ đối với 28 Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tái cử khóa XIII.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng chúc mừng các Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tham gia tái cử khóa XIII đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các Ủy viên Trung ương Đảng khóa XII không tham gia tái cử khóa XIII với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và các cơ quan Trung ương, địa phương trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân khẳng định, khi đã nghỉ chế độ nhưng vẫn luôn giữ vững cốt cách của người cán bộ lãnh đạo, phẩm chất của người Đảng viên, tiếp tục có những đóng góp thiết thực cho công cuộc phát triển của Đảng, đất nước.

Chia sẻ về những cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và nhân dân thời gian qua, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hòa Bình Bùi Văn Tỉnh cho biết, khi nghỉ chế độ vẫn không quên trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển của Đảng và đất nước, làm tốt công tác nêu gương, không làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Dân trí