Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sau Đông Triều, thêm một sao HAGL bị Hải Phòng loại thẳng tay

Sau Trần Hữu Đông Triều, thêm một ngôi sao khác của HAGL đã bị CLB Hải Phòng, cụ thể là HLV Chu Đình Nghiêm loại thẳng tay dù mùa giải 2022 còn chưa khởi tranh.

Trần Hữu Đông Triều đến Hải Phòng theo dạng cho mượn từ HAGL ở lượt về mùa giải 2021. Tuy nhiên, tiền vệ này chưa kịp chơi trận đấu nào cho đội bóng mới bởi V.League 2021 buộc phải huỷ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 sau 12 vòng đấu.

Hợp đồng của Đông Triều tại Hải Phòng có thời hạn 1,5 năm và sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2022, tức vẫn còn thời hạn ở thời điểm này. Dù vậy, giao kèo của Đông Triều được ký dưới thời HLV cũ Phạm Anh Tuấn. Sau đó, Hải Phòng thay đổi thượng tầng và bổ nhiệm HLV Chu Đình Nghiêm vào chiếc ghế nóng.

 Đông Triều khi còn tập tại CLB Hải Phòng

HLV Chu Đình Nghiêm không coi Đông Triều thuộc kế hoạch của mình nên đề nghị rời đi. Cầu thủ của HAGL chưa ký giấy thanh lý và đang ở Hà Nội, tập luyện tại Trung tâm hồi phục thể thao IRC của người bạn thân Lương Xuân Trường. Đông Triều và Hải Phòng sẽ thỏa thuận cụ thể về việc chia tay trong thời gian tới.

Không chỉ có Đông Triều, mới đây, một ngôi sao khác thuộc biên chế HAGL cũng buộc phải rời Hải Phòng để tìm kiếm bến đỗ mới. Đó là trường hợp của A Hoàng. Khác ở chỗ, chân sút sinh năm 1995 chưa ký hợp đồng và vẫn đang trong quá trình thử việc. Giờ đây, khi không được HLV Chu Đình Nghiêm lựa chọn, A Hoàng sẽ trở lại đội bóng phố Núi hoặc ký thoả thuận với đội bóng khác.

 A Hoàng khi còn thi đấu cho HAGL

Ngoài Đông Triều, A Hoàng, HAGL còn 12 cầu thủ đang ở Hải Phòng theo dạng cho mượn. HLV Đình Nghiêm sẽ tiếp tục sàng lọc lực lượng để Hải Phòng hướng đến mùa giải 2022. Nhiều khả năng, chiến lược gia này sẽ loại thêm một số cầu thủ khác của HAGL. Phần lớn cầu thủ HAGL đang được cho mượn tại đây nằm trong chiến lược nhân sự của đời HLV trước.

Trong 12 cái tên này có nhiều người còn trẻ như Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Vũ Minh Hiếu, Huỳnh Tiến Đạt, Lê Hữu Phước, Nguyễn Thanh Nhân... Một số khác có kinh nghiệm, đã thành danh và nhiều khả nâng được giữ lại là Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Triệu Việt Hưng...

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top