Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hoa hậu Việt Nam từng làm rơi vương miện lại “gặp biến” sau phát ngôn nhạy cảm

Vừa qua, Hoa hậu Thùy Dung có phát ngôn khiến cư dân mạng tranh cãi sôi nổi. Theo đó, cô bày tỏ: "Không hiểu sao về Việt Nam mình thấy không khí khó thở hơn ở Mỹ".

 

Phát ngôn nhạy cảm về nước nhà khiến nàng Hậu nhận về không ít lời chê trách từ cư dân mạng. Giữa làn sóng "gạch đá" của netizen, hôm nay 27/11, Thùy Dung chính thức lên tiếng phản pháo: "Gửi các antifan, hãy nhớ rằng những gì các bạn trao đi: ghen ghét, đố kỵ, thù hận, nói xấu,... sẽ là chính những gì các bạn nhận lại. Tôi sẽ chỉ trao đi yêu thương và không ngừng tiếp tục trao đi yêu thương đến tất cả, cho tất cả. Các bạn có thể thích hoặc ghét 1 ai đó nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng gì đến tôi và tôi cũng không hoan nghênh các bạn có những suy nghĩ cảm xúc tiêu cực như vậy vì các bạn sẽ là người đầu tiên chịu ảnh hưởng bởi chính các cảm xúc tiêu cực đó.

Tôi sẽ không cố gắng làm vui lòng các bạn hay khiến các bạn trở nên yêu thích tôi hơn, đơn giản vì tôi không có nhu cầu. Tôi chưa bao giờ muốn là người nổi tiếng và đã dần từ bỏ danh vọng hào nhoáng ở thời điểm hiện tại. Chúc ai cũng có được niềm vui hạnh phúc và sự bình an trong trái tim".

Giữa làn sóng chỉ trích của cư dân mạng, Hoa hậu Thùy Dung tiếp tục đăng tải bài viết.

Bức tâm thư được nàng Hậu đăng tải không những không xoa dịu được dư luận, mà còn khiến cho những tranh cãi ngày càng ồn ào. Mới đây, trong lúc "cõi mạng" còn đang xôn xao, trang cá nhân của Hoa hậu Thuỳ Dung bỗng dưng "bay màu" khỏi Facebook.

Hiện vẫn không rõ cô nàng khoá trang để tránh né sự phẫn nộ của netizen hay bị "report đến bay màu". Sự thật vẫn đang chờ người trong cuộc làm rõ.

Hoa hậu Thùy Dung tên thật là Trần Thị Thùy Dung, cô sinh năm 1990 tại Đà Nẵng và là người đẹp miền Trung đầu tiên đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung mới 18 tuổi, cô được đánh giá cao nhờ nhan sắc khả ái, chiều cao nổi bật 1m78 cùng số đo 3 vòng 86 - 61,5 - 91.

Khi đăng quang, người đẹp được nhận xét là cô gái lạ bởi khi đi thi Thùy Dung là thí sinh hiếm hoi không có một ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ. Nói về việc đoạt ngôi vương miện hoa hậu, lúc bấy giờ Thùy Dung chia sẻ tham dự cuộc thi Hoa hậu 2008 là sự ngẫu nhiên và đăng quang cũng vô cùng bất ngờ không có sự chuẩn bị.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Thùy Dung đã vướng nhiều ồn ào gây tranh cãi. Ngay cả trong khoảnh khắc đăng quang ý nghĩa, nàng Hậu đã vô tình làm rơi chiếc vương miện danh giá, sự việc đã làm dậy sóng truyền thông thời điểm đó.

Không những vậy, sau sự cố hy hữu, Thùy Dung bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Để rộng đường dư luận, BTC Hoa hậu Việt Nam đã phải tổ chức cuộc họp gấp và tuyên bố Thùy Dung không vi phạm quy chế vì cuộc thi chỉ yêu cầu thí sinh có trình độ học vấn THPT chứ không yêu cầu có trình độ tốt nghiệp THPT.

Đồng thời, người đẹp cho hay cô nghỉ học giữa năm lớp 12 để lên kế hoạch đi du học. Sau ồn ào, Thùy Dung được giữ nguyên danh hiệu nhưng đã phải trở lại trường để hoàn thành chương trình học và thi tốt nghiệp.

Hoa hậu Thùy Dung đăng quang đã 13 năm, tuy nhiên, cô không thực sự để lại ấn tượng trong mắt khán giả.

Có thể nói con đường vào showbiz của Thùy Dung cũng khá lận đận khi 2 lần lỡ hẹn với cuộc thi nhan sắc quốc tế vì không đủ điều kiện nên Thùy Dung đã phải nhường chiếc vé thi Miss World 2008 cho Á hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 - Dương Trương Thiên Lý. Sau 1 lần bị lỡ hẹn, đến năm 2017, Thùy Dung lần nữa bỏ lỡ cơ hội thi Miss Supranational vì lý do cá nhân.

13 năm trôi sau đăng quang Thùy Dung vẫn như vậy. Cô vẫn "nhợt nhạt" xuất hiện giữa dàn người đẹp và kỳ lạ giữa công chúng. Hoa hậu Việt Nam 2008 cứ lạc lõng với những hoạt động không showbiz cũng chẳng nghề nghiệp cụ thể.

Hiện Hoa hậu Thùy Dung đang có cuộc sống bình yên bên Mỹ, rút khỏi showbiz xô bồ, dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh riêng.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn