Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ba gã đàn ông mang kim tiêm đi cướp... chim vành khuyên

Ba gã đàn ông xông vào phòng trọ, dùng kim tiêm khống chế, đe dọa 2 thanh niên để cướp con chim vành khuyên, mang đi bán được 100.000 đồng chia nhau tiêu xài.

Ngày 27/11, Công an phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết, đã bàn giao 3 đối tượng Trần Văn Quang (33 tuổi, trú phường Hòa Khê), Phan Văn Linh (38 tuổi, trú phường Chính Gián) và Nguyễn Thanh Tâm (41 tuổi, trú phường Xuân Hà) cho công an quận Thanh Khê thụ lý theo thẩm quyền.

Theo điều tra, sáng 24/11, anh H.V.H. và N.D.P. (cùng 22 tuổi) đang ở nhà trọ trên đường Võ Văn Tần (phường Chính Gián) thì bất ngờ bị 3 đối tượng lạ mặt ập vào và dùng kim tiêm khống chế, đe dọa để cướp con chim vành khuyên.

Sợ nguy hiểm đến tính mạng, anh H. và anh P. không dám chống cự, để nhóm này lấy lồng chim trị giá 800.000 đồng rồi rời đi.

Nhận tin báo, Công an phường Chính Gián lập tức truy xét, bắt được 3 đối tượng trên, đồng thời thu hồi tang vật là lồng chim vành khuyên bị cướp.

Tại cơ quan điều tra, nhóm này khai nhận, sau khi cướp được chim cảnh đã mang đến đường Nguyễn Hữu Thọ bán được 100.000 đồng và chia nhau tiền tiêu xài.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: Báo Dân trí