Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vợ Hùng Dũng: ‘Chồng mình chạy 2 chục vòng quanh bãi cát bờ biển’

Triệu Mộc Trinh, vợ của Hùng Dũng xác nhận chồng mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Minh chứng là Hùng Dũng đã chạy phăm phăm 20 vòng quanh bãi biển nhân tạo gần nhà trong syoots những ngày qua.

Mới đây, cô vợ Triệu Mộc Trinh của tiền vệ này đã tiết lộ sức khoẻ của chồng trước ngày lên đường tập trung. Mộc Trinh cũng là người bên cạnh chăm sóc Hùng Dũng trong thời gian anh gặp chấn thương. Cô nói: “Ngày hai buổi chạy bãi cát, miết rồi bà Trinh cũng thành HLV thể lực đến nơi. Sức mình chạy theo được 2 vòng vàng mắt rồi mà ông chồng mình chạy 2 chục vòng các bác ạ”.

Vào lúc 16h30 chiều nay, Hùng Dũng đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Anh sẽ đi ô tô khoảng 2 tiếng đồng hồ đến Vũng Tàu để kịp tập trung vào giờ cơm tối của đội tuyển Việt Nam. Đây là trường hợp bổ sung thứ 2 của ĐT Việt Nam, sau trường hợp thủ môn Phạm Văn Cường. Sau 3 ngày nữa, HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành loại 5 cầu thủ để lựa chọn ra 30 cái tên sang Singapore thi đấu AFF Cup 2020.

 Hùng Dũng tập chạy tại bãi biển

Liên quan đến tình hình của Hùng Dũng, Hà Nội FC xác nhận: “Sau 1 tháng điều trị và tập luyện với đội ngũ y tế của CLB, thể chất của cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã đảm bảo để theo các bài tập nặng. CLB Hà Nội sẽ để tiền vệ này lên tập trung đội tuyển Quốc gia Việt Nam nếu được triệu tập trong thời gian tới”, Hà Nội FC ra thông báo mới nhất về tình hình sức khoẻ của Hùng Dũng.

Hồi tháng 11, VFF đã có văn bản triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup cuối năm. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, đội ngũ y tế của CLB Hà Nội đã có những tư vấn gửi tới các đơn vị liên quan về việc vội vàng trở lại có thể ảnh hưởng đến quá trình điều trị cho tiền vệ đội tuyển Việt Nam”.

Hà Nội FC nói thêm: “Các chuyên gia điều trị cho Hùng Dũng khuyến nghị cầu thủ này nên tiếp tục ở lại CLB, hoàn thành giáo án đã được lên bởi Trung tâm PVF và chuyên gia Kim Kwang Jea. Tôn trọng khuyến nghị này, VFF và BHL đội tuyển Việt Nam đã để Hùng Dũng ở lại để có thêm thời gian phục hồi.

 Hùng Dũng sẽ trở lại ở AFF Cup 2020

Sau gần 1 tháng tập luyện cùng đội ngũ y tế ở đội bóng Thủ đô, Hùng Dũng đang cho thấy những tín hiệu tích cực trong việc sẵn sàng trở lại thi đấu đỉnh cao. “Hùng Dũng đã trở lại luyện tập cùng đội. Cầu thủ này có thể lên tập trung cùng đội tuyển Quốc gia trong thời gian tới. Tuy nhiên, cần chú ý khối lượng tăng dần với chân gặp chấn thương và tiếp tục theo giáo án tôi đã chuẩn bị”, chuyên gia Kim Kwang Jae – Trưởng bộ phận y tế của Hà Nội FC chia sẻ.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.top