Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cô dâu chú rể chơi đập bóng bằng "phần dưới", quan khách không can ngăn còn kích động thêm

Hành động thô lỗ và phản cảm của cặp cô dâu chú rể này đã nhận về rất nhiều lời chỉ trích và mỉa mai của cư dân mạng.

Năm 2016, truyền thông Trung Quốc xôn xao trước hình ảnh về một đám cưới kỳ lạ, trong đó cô dâu và chú rể đã tham gia một trò chơi do những vị khách tham dự đám cưới đề ra. Chỉ có điều, trò chơi này vô cùng "nhạy cảm", khiến nhiều người cảm thấy tức giận và khó chịu.

Được biết, ban đầu đoạn clip về đám cưới này được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, thu hút sự chú ý lớn. Sau đó, nó tiếp tục được đăng tải lại trên ứng dụng chia sẻ video LiveLeak, nhận được hàng chục nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ. Đám cưới này được cho là diễn ra tại thành phố Quế Lâm, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc.

 

Trong đoạn clip là hình ảnh một cặp cô dâu chú rể đang tham dự một trò chơi có tên đập bóng bay. Cô dâu mặc chiếc váy ngắn màu hồng và đi đôi giày cao gót đỏ, đang nằm trên một chiếc chiếu được trải trên nền đất. Trong khi đó, chú rể đã cởi âu phục, chỉ mặc áo sơ mi và quần jeans đơn giản.

Theo yêu cầu của khách mời và bạn bè, cô dâu chú rể bắt đầu đập vỡ quả bóng tay nhưng không phải bằng tay hay chân mà bằng... "bộ phận dưới". Chú rể được yêu cầu nằm lên người cô dâu trong khi quả bóng bay được kẹp giữa 2 người họ, đặt đúng vào "vùng nhạy cảm". Cô dâu dạng 2 chân, tay ôm lấy cổ chú rể. Trong khi đó, chú rể lấy hết sức liên tục ép vào người cô dâu để làm nổ quả bóng.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tư thế của cô dâu chú rể không hết sức nhạy cảm. Chú rể nằm đè lên người cô dâu và liên tục ấn hông xuống giống như đang làm "chuyện ấy", dù vậy vẫn không thể làm vỡ được quả bóng bay.

Những tưởng cô dâu và chú rể sẽ cảm thấy khó chịu, tức giận khi bị ép chơi trò chơi nhạy cảm này nhưng ngược lại, cặp đôi đều tỏ ra hết sức vui vẻ, thoải mái và hào hứng khi tham gia trò chơi này. Cả 2 đều cười không ngớt từ đầu đến cuối khi có hành động phản cảm trước mặt nhiều người.

 

Trong khi đó, hành động và thái độ của quan khách tham dự đám cưới cũng gây sốc không kém. Họ không những không tỏ ra khó chịu và can ngăn cô dâu chú rể, ngược lại còn hùa theo và cổ vũ. Họ cười lớn khi thấy cô dâu chú rể không thể làm vỡ quả bóng và ép cặp đôi phải hoàn thành trò chơi này mới chịu tha.

Mãi sau đó, cô dâu chú rể cũng làm vỡ được quả bóng bay và kết thúc trò chơi trong sự hân hoan của tất cả mọi người. Tuy nhiên, khi đoạn clip được đăng tải lên mạng, nó đã khiến rất nhiều dân mạng phẫn nộ và khó chịu:

"Thật là một đám cưới trang trọng", một người mỉa mai.

"Hành động phản cảm thế này mà cũng dám làm trước mặt người khác, cặp đôi này nghĩ gì trong đầu vậy, họ không biết xấu hổ là gì sao?", một người khác bình luận.

 

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn