Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đỉnh cao nâng ngực nội soi không khâu da đẹp an toàn được săn đón nhất hiện nay

Sau phẫu thuật nâng ngực, việc phát sinh sẹo lồi ở những vị trí vết thương hở gây mất thẩm mỹ trở thành nỗi lo lắng của nhiều chị em.

Vì thế, Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã tiên phong ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi không khâu da Dermabond giúp lành sẹo và tăng tính thẩm mỹ cho đường mổ, trở thành bước đột phá lớn trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hiện nay.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi không khâu da là gì?

Khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ ở chân ngực để đặt túi ngực vào bên trong nhằm tạo hình dáng ngực. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ để lại vết thương hở, đồng thời nếu không được chăm sóc cẩn thận, vết thương có thể hình thành sẹo lồi gây mất thẩm mỹ.

Nhằm khắc phục tối đa tình trạng tăng sinh sẹo lồi sau mổ, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng, Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An đã ứng dụng phẫu thuật nâng ngực nội soi không khâu da với công nghệ keo dán Dermabond. Đây là phương pháp giúp đóng kín vết thương hở không cần khâu da, cho phép gắn vào đường mổ và khép đính hai mép vết mổ lại.

Đồng thời tạo ra một lớp màng bảo vệ cho vết thương, ngăn cản các nguồn nhiễm từ bên ngoài, tạo ra hiệu quả kháng khuẩn. Từ đó kiểm soát vết mổ tốt hơn trong thời kỳ hậu phẫu.

 Phẫu thuật nâng ngực nội soi không khâu da bằng công nghệ keo dán Dermabond – bước đột phá mới trong phẫu thuật thẩm mỹ

Tại sao phẫu thuật nâng ngực nội soi không khâu da là bước đột phá mới trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ?

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi không khâu da tại Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Nghệ An là sự kết hợp giữa hai kỹ thuật tiên tiến là nâng ngực nội soi và công nghệ keo dán không khâu da. Nâng ngực nội soi giúp hạn chế độ dài vết mổ, ít xâm lấn, rút ngắn được thời gian thực hiện, hạn chế tối đa bao xơ, nhiễm trùng, giữ nguyên mọi chức năng của tuyến vú khi mang bầu và cho con bú.

Kỹ thuật không khâu da được thực hiện với công nghệ keo dán Dermabond sở hữu những ưu điểm vượt trội. Lớp keo sau khi được bôi lên vết thương sẽ tự động tạo một màng phim, trở thành lá chắn ngăn vi khuẩn, tạo lực để giữ miệng vết thương cố định. Vết mổ hoàn toàn không cần khâu chỉ bên ngoài, bác sĩ sẽ tiến hành dán keo lên vết mổ, sau khoảng 10 - 15 ngày, lớp keo sẽ tự khô và cho vết sẹo mảnh nhỏ, đẹp. Để tránh việc vết thương mở rộng, dễ bị hở sau khi dán keo, bác sĩ sẽ thực hiện khâu luồn dưới da giúp giữ và cố định vết mổ chắc chắn.

 Vết sẹo sau phẫu thuật nâng ngực sử dụng công nghệ keo dán không khâu da Dermabond

Bác sĩ Chu Văn Hiếu (Trưởng khoa, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ) cho biết: “Áp dụng công nghệ không khâu da trong nâng ngực nội soi tai Khoa thẩm mỹ là bước đột phá lớn bởi phương pháp này sẽ giúp bác sĩ tiết kiệm được thời gian thay băng, giúp khách hàng giảm thiểu nỗi ám ảnh mỗi lần cắt chỉ, hạn chế chảy máu và nhiễm trùng; Giúp vết thương liền sẹo tốt, không bị rách, hở, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho vết sẹo”. 

 Vết sẹo sử dụng keo dán Dermabond sau khi lành mang tính thẩm mỹ cao

Nâng ngực nội soi không khâu da ở đâu tốt nhất?

Phẫu thuật nâng ngực nội soi không khâu da là phương pháp hoàn toàn mới, mang lại nhiều ưu điểm, giúp khách hàng loại bỏ nỗi lo về sẹo sau thực hiện nâng ngực. Tuy nhiên để đạt đảm bảo hiệu quả làm đẹp tốt nhất, chị em nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, an toàn với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao.

 Khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ là cơ sở đầu tiên ứng dụng công nghệ phẫu thuật nâng ngực nội soi không khâu da Dermabond

Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi không khâu da hiện đã được ứng dụng rộng rãi tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín tại Hà Nội, TP HCM. Đặc biệt tại khu vực Bắc Trung Bộ, Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An tự hào là đơn vị đầu tiên được cấp phép ứng dụng công nghệ keo dán không khâu da Dermabond trong nâng ngực nội soi, giúp làm lành sẹo, tái tạo sẹo tốt, tăng tính thẩm mỹ, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Khoa cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng, với mọi quy trình thực hiện đảm bảo vô khuẩn chuẩn Bộ Y tế cùng đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ giúp chị em có được vết thương hoàn hảo và kết quả làm đẹp mỹ mãn sau khi phẫu thuật nâng ngực./.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

KHOA PHẪU THUẬT TẠO HÌNH - THẨM MỸ

BỆNH VIỆN CHẤN THƯƠNG CHỈNH HÌNH NGHỆ AN

Địa chỉ: Số 138, đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An (Bệnh viện Balan cũ)

Webside: https://thammybvctchna.vn

Facebook: https://www.facebook.com/khoathammybv

Hotline tư vấn viên: 0818375656 - 0816375656


Tác giả: Hằng Nga

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn