Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Shopvilla240 Premium - Sống trọn vẹn bên con đường hoàng kim tại dự án Vinh Heritage

Shopvilla240 Premium tại Vinh Heritage nổi bật với bộ giá trị kép đột phá khi vừa sở hữu mô hình kinh doanh tiên phong, vừa có lợi thế về một không gian sống cao cấp bậc nhất thành phố Vinh.

Shopvilla240 Premium - Nhân đôi giá trị kinh doanh "một vốn bốn lời"

Shopvilla240 Premium sở hữu vị trí đẹp nhất tại Phân khu Hoàng Yến với không gian sống sinh thái, riêng tư. Đồng thời, biệt thự còn được thiết kế để cư dân "một bước" tiếp cận thiên nhiên và những tiện ích đẳng cấp như: 3500 m2 không gian xanh và tiện ích trải dài hay dạo bộ bên con đường Hoàng Kim rực rỡ ven sông Rào Máng.

Không chỉ sở hữu cảnh quan đẹp, không gian trong lành, lý tưởng cho các hoạt động trải nghiệm và gắn kết các thành viên trong gia đình, Shopvilla240 Premium còn mang đến phong cách sống sinh thái ngay tại chính ngôi nhà của mình nhờ những khoảng sân vườn rộng thoáng lên tới hơn 100 m2 cùng không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Mang lại nhiều lợi ích trong một sản phẩm, thỏa mãn yêu cầu khắt khe của nhà đầu tư sành sỏi, Shopvilla240 Vinh Heritage được đánh giá là kênh đầu tư “một vốn bốn lời”.

Đầu tiên, đó là lời về công năng sử dụng linh hoạt, đáp ứng nhu cầu “2 trong 1”. Đẳng cấp hơn hẳn, Shopvilla240 được coi như một “phiên bản hoàn hảo” của shophouse khi tích hợp các yếu tố đẳng cấp của villa để đảm bảo hai tiêu chí là an cư nghỉ dưỡng và kinh doanh sinh lợi bền vững cùng lúc.

 

Với diện tích sử dụng rất lớn 240m2 thật dễ hiểu cho cái tên Shopvilla240 với thiết kế hiện đại bố trí nhiều không gian mở ở tầng 1 để phù hợp với các loại hình kinh doanh dịch vụ cao cấp. Tầng trên tiện nghi, thoáng mát giao hòa cùng khoảng sân vườn, tiểu cảnh xung quanh mang lại không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng.

Thứ hai là lời về sở hữu tọa độ hoàn hảo. Shopvilla240 được định vị phân khúc Premium, đều nằm trong phân khu Hoàng Yến - tâm điểm thương mại sôi động bậc nhất khu đô thị sinh thái đa tầng Vinh Heritage. Nghiễm nhiên, Shopvilla240 Premium nằm tại trung tâm của phân khu, vì vậy thụ hưởng trọn vẹn giá trị thương mại như loại hình nhà phố, khi liên thông với tuyến đường Lê Mao kéo dài và đường 30m theo quy hoạch kết nối đến Quốc lộ 1A.

Vinh Heritage thu hút khách hàng nhờ giá trị kép an cư và kinh doanh đắc lợi

Trong tương lai, loại hình sản phẩm này sẽ góp phần hình thành các tụ điểm giao thương, vui chơi giải trí và kinh doanh thịnh vượng, đặc biệt đáp ứng tiêu chuẩn cao về các không gian mua sắm hay tận hưởng xa xỉ, bên cạnh việc nhân đôi giá trị sống cho gia chủ.

Lời thứ ba là sự khan hiếm và kén khách. Được mệnh danh là khu đô thị sinh thái mang phong cách sống chuẩn Wellness Investment phiên bản giới hạn lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An, Shopvilla240 trở thành cơ hội hiếm có để nhà đầu tư gia tăng giá trị vốn trong một thị trường đang lên nhanh tại Thành Vinh.

Với số lượng ít ỏi, Shopvilla240 được liên danh chủ đầu tư Mipec và Tràng An “đo ni đóng giầy” dành riêng cho giới thượng lưu, những chủ nhân yêu thích không gian sống nghỉ dưỡng - kinh doanh đẳng cấp, sang trọng mà vẫn đảm bảo tính cá nhân riêng biệt, không đại trà và không phải ai cũng có cơ hội để sở hữu.

Khả năng sinh lợi lớn và giá trị tăng bền vững là cái lời thứ tư. Shopvilla240 Vinh Heritage phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh sang trọng, riêng tư như nhà hàng fine dining, Spa cao cấp, Café sân vườn, cửa hàng đồ hiệu,… Hứa hẹn tiềm năng cực kỳ lớn do cộng hưởng từ lượng khách tăng trưởng ngoạn mục và các tiện ích phục vụ khách hàng ở Thành Vinh hiện vẫn đang thiếu hụt.

Trong khi đó, xu hướng khu đô thị sinh thái ngày một phát triển, khiến cho những vị trí đắc địa kề bên các tuyến đường lớn đang trở nên ít đi. Vì thế, việc sở hữu một sản phẩm biệt thự thương mại trong khu đô thị sinh thái có nhiều ưu thế vượt trội như Shophouse240 Premium Vinh Heritage sẽ giúp giá trị BĐS gia tăng bền vững theo thời gian

Những sản phẩm cuối cùng thuộc phân khu Hoàng Yến – chính sách bán hàng siêu ưu đãi

Với bộ lợi ích kép và những ưu thế vượt trội mà Shopvilla 240 đang sở hữu, sức hút của những căn biệt thự Shopvilla là không thể phủ nhận trong bối cảnh yêu cầu của khách hàng ngày càng khắt khe, đòi hỏi sự ứng biến linh hoạt từ các ông lớn trong ngành địa ốc. Nhanh tay đăng ký để sở hữu những sản phẩm Shopvilla cuối cùng và hưởng những chính sách ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư.

 

Chủ đầu tư đưa ra các chính sách bán hàng ưu đãi đặc biệt. Khách hàng được lựa chọn một trong các chương trình sau:

***Thanh toán bằng vốn tự có: khách hàng không vay vốn NH

- Thanh toán theo tiến độ thường được chiết khấu 3% đối với BT Song lập Hoàng Yến và 6% đối với biệt thự Đảo

***Thanh toán bằng vay vốn ngân hàng:

- Hỗ trợ vay tối đa 70% - 100% giá trị nhà ở

- Hưởng lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng ( nếu vay 100%)

- Hưởng lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng ( nếu vay 70%)

- Hưởng lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng ( nếu vay 70%) đối với BT Đảo

- Thời hạn vay tối đa lên đến 20 năm. Đây được xem là bài toán tối ưu giúp giảm áp lực tài chính của nhiều khách hàng.

ĐẶC BIỆT: Khách hàng được tặng gói "Hoàn thiện sân vườn" lên tới 360.000.000đ và miễn phí quản lý dịch vụ lên đến 36 tháng.

Vinh Heritage: Phố thương mại châu Âu đầu tiên tại thành phố Vinh

Âu Lạc Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án.

Hotline: 0904614222

Email: [email protected]

Website: aulacland.com

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn