Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ghen vì vợ là hot girl, chồng giết rồi giấu xác vào tủ lạnh

Ghen tị với cô vợ xinh đẹp là hot girl được nhiều người yêu quý, giận dữ vì bị vợ chê bai, người chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh.

Sự việc ghê rợn chồng giết vợ rồi giấu xác trong tủ lạnh xảy ra ở huyện Thương Khê, thị Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo thông tinh đăng tải, nạn nhân là một hot girl mạng xã hội, 24 tuổi, tạm gọi là A.

A có vẻ ngoài xinh đẹp, thường xuyên livestream, chia sẻ video trên mạng xã hội, có danh tiếng nhất định và tích lũy được hơn 150.000 người hâm mộ. Không ngờ, do mâu thuẫn tình cảm với chồng, cô A lại bị chồng giết chết, phân xác rồi giấu trong tủ lạnh suốt mấy ngày.

 Cô A xinh đẹp và có một lượng người hâm mộ nhất định.

Sự việc chỉ được phát hiện khi tài khoản đăng tải video thuộc sở hữu của cô A bị chuyển về chế độ riêng tư, người khác không thể xem được. Đồng thời, các thông tin cá nhân của cô A cũng ngừng cập nhật, không ai liên lạc được với A. A giống như "bốc hơi" khỏi mạng xã hội.

Hiện tại, người chồng đã bị cảnh sát tạm giữ hình sự để điều tra. Có thông tin từ những người hàng xóm cho biết, chồng của cô A là kẻ ăn bám vợ. Cô A sở dĩ phải livestream thường xuyên để kiếm tiền nên mới nuôi sống cả gia đình.

 Chồng cô A bị cảnh sát dẫn đi trong sự bàng hoàng của nhiều người.

Trong quá trình chung sống, cô A nhiều lần bất mãn vì chồng không có chí hướng làm ăn, sống quá ỉ lại. Có thể những lần cự cãi giữa hai vợ chồng đã khiến người chồng bất mãn, cuối cùng để cơn giận che mờ lý trí, giết chết vợ mình.

Cảnh sát Thương Khê mới đây cũng đã xác nhận vụ việc và trả lời rằng toàn bộ vụ việc đang được điều tra, khi có kết quả chính xác và rõ ràng sẽ công bố thông tin chính thức.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống