Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Thanh toán thông minh, lợi ích đồng hành' cùng Petrolimex Nghệ An

Với mục tiêu phát triển hệ thống cửa hàng xăng dầu ngày càng văn minh hiện đại, nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ khách hàng thanh toán nhanh chóng và thuận tiện, từ ngày 11/11/2021, Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex Nghệ An) đã tổ chức lễ Golive chính thức vận hành hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc công ty.

 

Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại hệ thống CHXD thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) được Petrolimex công bố chính thức từ ngày 19/11/2021 trên toàn quốc với thông điệp "Thanh toán thông minh - lợi ích đồng hành".

 


Tính đến thời điểm hiện tại, Petrolimex Nghệ An đã có 80 CHXD trải rộng trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố. Trong đó, chương trình thanh toán không dùng tiền mặt đã triển khai tại 22 cửa hàng (13 cửa hàng trên địa bàn Tp.Vinh, 2 cửa hàng tại Thị xã Cửa Lò, huyện Nghi Lộc và 7 cửa hàng có sản lượng lớn trên các tuyến quốc lộ).

 Petrolimex - Cửa hàng 153

Trong quý 4 năm 2021 và đầu quý 1 năm 2022, Công ty Xăng dầu Nghệ An dự kiến sẽ tiếp tục triển khai tại 48 cửa hàng lân cận; để đến trước ngày 30/6/2022, hoàn thành mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt được vận hành trên tất cả các CHXD trực thuộc công ty.

Theo đó, khách hàng mua hàng hóa, dịch vụ tại các CHXD trực thuộc Petrolimex Nghệ An sẽ được chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt đa phương thức bao gồm: thanh toán thẻ tiếp xúc và không tiếp xúc đối với thẻ quốc tế (Visa, Master), thẻ nội địa thuộc hệ thống Napas; thanh toán bằng QR code qua ứng dụng di động, dịch vụ trung gian thanh toán và ví điện tử.

 Danh sách 22 CHXD trực thuộc Petrolimex Nghệ An hiện nay đã áp dụng giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt

Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt với thông điệp "Thanh toán thông minh – Lợi ích đồng hành" được áp dụng công nghệ mới nhất về thanh toán - xác thực - tích điểm nhanh gọn, thuận tiện và tự động hóa cao. Điểm nổi bật là chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Petrolimex ID, khi trở thành thành viên của Petrolimex ID, khách hàng có mã số định danh riêng, quản lý được toàn bộ giao dịch mua bán xăng dầu tại hệ thống cửa hàng Petrolimex. Các giao dịch mua xăng dầu tại cửa hàng sẽ được tích điểm thưởng và hưởng các quyền lợi thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Petrolimex.

Việc đăng ký thành viên Petrolimex ID thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện như: Đăng ký qua app mobile (thông qua ứng dụng Petrolimex trên điện thoại thông minh); đăng ký qua link/quét mã QR (trên tờ rơi tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex Nghệ An).

 

 

 

 

 Nhân viên bán hàng tại cửa hàng 153 giới thiệu chương trình đến khách hàng và thao tác trên POS cùng khách hàng thực hiện hình thức thanh toán không dùng tiền mặt

Giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tham gia quay số với nhiều giải thưởng lớn, tận hưởng các tiện ích hiện đại cùng nhiều quyền lợi khác từ Petrolimex.

 

 

 


 Tác giả: NS

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn