Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Trải qua 'tình một đêm' với đồng hương, gái có chồng không ngờ phải cắt bỏ buồng trứng

Mặc dù đã có chồng có con nhưng người phụ nữ này vẫn trải qua 'tình một đêm' với đồng hương, và chị nhận về cái kết chua chát khi mất một bên buồng trứng và bị chồng con bỏ.

Vụ việc đã xảy ra từ tháng 10/2020 tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc nhưng mãi tới gần đây tòa án mới đưa ra được phán quyết cuối cùng.

Anh Trương Bình và chị Lương Ni đều trong độ tuổi 30, quê ở thành phố An Khang (tỉnh Thiểm Tây) và đều đã lập gia đình, làm việc tại thành phố Hán Trung (tỉnh Thiểm Tây).

Vào ngày 10/7/2020, khi biết đồng hương chuẩn bị về thành phố Hán Trung, anh Trương Bình đã ngỏ lời mời Lương Ni lên xe anh vì tiện đường. Trên đường đi, hai người đã nghỉ lại tại một khách sạn và trong lúc yếu lòng, cả hai đã nảy sinh quan hệ “tình một đêm” với nhau. Biết chuyện này là sai trái nên sau đó hai người cũng không còn qua lại với nhau nữa.

 Hai người đã nghỉ lại tại một khách sạn và trải qua một đêm nồng nhiệt với nhau. Ảnh minh họa

Thế nhưng, vào giữa tháng 8/2020, chị Lương Ni lại mang thai. Qua tính toán thời gian, Lương Ni nhận định cái thai trong bụng chính là kết quả của mối tình một đêm giữa chị và đồng hương điển trai, vì vậy chị đã liên hệ với anh để tìm cách xử lý chuyện này.

Hai người sau đó tới Bệnh viện Trung y An Giang thăm khám và chị Lương Ni được chẩn đoán mang thai ngoài tử cung. Hơn nữa, cái thai còn nằm ở buồng trứng bên phải nên chị buộc phải cắt bỏ một bên buồng trứng đi.

Trước chuyện này, Trương Bình cũng không chối bỏ trách nhiệm, hứa sẽ chi trả viện phí cho Lương Ni và bồi thường cho chị một khoản tiền. Tuy nhiên, Trương Bình mãi vẫn không chịu thực hiện lời hứa của mình.

 Lương Ni không ngờ "tình một đêm" đó khiến chị mang thai ngoài tử cung và phải cắt bỏ một phần buồng trứng. Ảnh minh họa

Giấy không gói được lửa, không lâu sau, mối quan hệ giữa Trương Bình và Lương Ni cũng bị gia đình hai bên phát hiện. Không chấp nhận nổi việc bị vợ “cắm sừng” lên đầu, chồng của Lương Ni đã đệ đơn ly hôn với chị và giành quyền nuôi con. Về phía Trương Bình, anh cũng nhận về cái kết tương tự là “nhà tan cửa nát”.

Đau đớn khi hôn nhân rạn nứt, sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, Lương Ni đã kiện đồng hương của mình ra tòa vào tháng 10/2020. Chị yêu cầu Trương Bình phải bồi thường cho chị khoản tiền 165.092 tệ (khoảng 585 triệu đồng), bao gồm chi phí y tế, chi phí sau điều trị, tiền ăn uống tại bệnh viện và phí tổn thất tinh thần.

Sau khi điều tra, tòa án cho rằng mối quan hệ giữa Lương Ni và Trương Bình là tự nguyện, hoàn toàn không bị cưỡng ép và hai người đều có đủ năng lực dân sự nên cả hai phải tự chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Mặc dù Lương Ni bị tổn hại sức khỏe khi phải cắt bỏ một buồng trứng, nhưng không có bằng chứng nào chứng minh được cái thai trong bụng chị là của Trương Bình hay của chồng chị.

Do đó, vào ngày 28/10/2021, tòa án đã bác bỏ đơn kiện của Lương Ni, đồng thời yêu cầu chị phải chi trả lệ phí thụ lý vụ án là 3.808 tệ (khoảng 13,5 triệu đồng).

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn