Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đỗ Thị Hà được Misosology dự đoán lọt Top 20 Miss World

Mới đây, Missosology đã lựa chọn bảng xếp hạng 20 thí sinh ấn tượng nhất. Người đẹp của Việt Nam là Đỗ Thị Hà hiện đứng ở vị trí 17.

Sau khi có mặt tại đất nước Puerto Rico xinh đẹp, Đỗ Thị Hà – đại diện của Việt Nam tham dự Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới) đã nhập cuộc đầy tự tin, với tinh thần thoải mái, hứng khởi nhất.

Bày tỏ cảm xúc trước giờ chinh chiến, Đỗ Thị Hà chia sẻ: "Bây giờ Hà sắp phải bay. Hiện tại Hà có rất nhiều cảm xúc, nhưng điều Hà muốn nói nhất là lời cảm ơn. Cảm ơn bố mẹ, gia đình, các anh chị em, các anh chị trong ê-kíp đã luôn đồng hành, ở bên Hà cả lúc khó khăn nhất, đặc biệt trong quá trình chuẩn bị cho Miss World 2021.

Hà sẽ cố gắng sử dụng hết tất cả sức lực cũng như năng lực của mình để chinh phục được kết quả cao nhất".

 Hoa hậu Đỗ Thị Hà tham gia hành trình chinh phục chiếc vương viện danh giá tại Miss World 2021.

Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà có lợi thế về gương mặt sáng hiền hậu, vóc dáng đẹp với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 80-60-90 cm và đôi chân dài 1,11 m, cô nàng hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Miss World năm nay.

Đặc biệt, với những hình ảnh mới nhất được cập nhật của Đỗ Thị Hà, cô nàng một lần nữa khiến người hâm mộ bất ngờ với khả năng tự make up, làm tóc, lên đồ cực chỉn chu và chuyên nghiệp trong các hoạt động đồng hành cùng Miss World 2021.

Mới đây, Missosology đã lựa chọn bảng xếp hạng 20 thí sinh ấn tượng nhất. Người đẹp của Việt Nam là Đỗ Thị Hà hiện đứng ở vị trí 17. Trong top 20 còn có những đối thủ mạnh khác ở châu Á gồm Ấn Độ, Philippines, Malaysia, Indonesia.

Tuy nhiên, đây được xem chỉ là dự đoán trước thềm cuộc thi diễn ra, kết quả hoàn toàn còn phụ thuộc vào những gì Hoa hậu Đỗ Thị Hà thể hiện được trong hành trình trên đất nước Puerto Rico.

 

 Misosology dự đoán Hoa hậu Đỗ Thị Hà vào Top 20 Miss World.

Đặc biệt vừa qua, nàng hậu đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi hào hứng khoe trên trang cá nhân mình đã hoàn thành xong phần thi Tài năng tại Miss World năm nay.

Như đã thông tin trước đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà  sẽ thể hiện tài năng đánh đàn T’rưng trong bộ trang phục của NTK Võ Thanh Can trong buổi thi Tài năng của Miss World 2021. Đây cũng là bộ môn yêu thích đã được Hoa hậu Đỗ Thị Hà luyện tập.

Sắp tới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ cùng 108 thí sinh tham gia hàng loạt phần thi phụ bao gồm Top Model, Tài năng, Thể thao, Phỏng vấn...

Đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến diễn ra tối 16/12. Đương kim hoa hậu Toni Ann Singh - người đẹp đến từ Jamaica đăng quang Miss World 2019 sẽ trao lại vương miện cho cô gái tỏa sáng nhất bằng tài sắc và trái tim nhân ái.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn