Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Đại gia xấu nhất Trung Quốc' chuẩn bị kết hôn, nhan sắc cô dâu khiến dân tình ngỡ ngàng

Sau một thời gian biệt tích, "đại gia xấu nhất Trung Quốc" lại khiến dư luận xôn xao trước thông tin anh chuẩn bị kết hôn và nhan sắc của cô dâu mới thực sự là điều khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cách đây vài năm, một nam thanh niên sinh năm 1993 tên Trần Sơn đã nổi đình nổi đám trên mạng xã hội châu Á. Bởi lẽ anh chàng này có vẻ ngoài kỳ dị nhưng lại liên tục xuất hiện trên các siêu xe với dàn mỹ nữ chân dài vây xung quanh. Chính vì vậy, Trần Sơn bị nhiều người đặt cho biệt danh là “đại gia xấu nhất Trung Quốc".

 

 "Đại gia xấu nhất Trung Quốc" Trần Sơn đã trở thành một hiện tượng mạng cách đây vài năm.

Trần Sơn cũng nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng bùng nổ nhất vào thời điểm đó. Trần Sơn đã có rất nhiều “người hâm mộ” và thu được lợi nhuận khủng từ những đoạn video ngắn mà anh đăng tải trên mạng xã hội. Thậm chí, sau lưng anh còn có công ty quản lý với dàn ekip hùng hậu.

Tuy nhiên, khoảng thời gian tươi đẹp đó không kéo dài được bao lâu. Vị “đại gia xấu nhất Trung Quốc” đã bị cộng đồng mạng vạch trần thân phận thật.

 

 

Hóa ra, Trần Sơn sinh ra trong một gia đình làm nghề nông bình thường ở tỉnh Quảng Đông chứ chẳng phải là con của một gia đình giàu có. Anh mắc phải căn bệnh tan máu bẩm sinh khiến anh có làn da xanh xao, xương mặt và đầu bị biến dạng, bụng phình to. Việc này khiến Trần Sơn mất đi một lượng “fan” rất lớn và bị "ném đá" thậm tệ.

Khi bị dư luận vạch trần thân phận, Trần Sơn và ekip của anh đã đưa ra một kịch bản “lấy nước mắt” của dư luận. Trần Sơn nói rằng anh giả làm thiếu gia như vậy là để kiếm tiền chữa bệnh và anh cũng không quên “than nghèo kể khổ” với mọi người.

 

Có lẽ không ít người đã bị câu chuyện của Trần Sơn làm cho cảm động mà quyên góp tiền cho anh ta. Nhưng không mất nhiều thời gian, trò lừa đảo này đã bị lật tẩy. Để nổi tiếng trở lại, Trần Sơn liên tục livestream và chỉ dừng lại khi các kênh của anh ta bị sập hoàn toàn. Dần dần, “vị đại gia” này cũng biệt tích mấy năm qua.

Cho đến thời gian gần đây, cái tên này một lần nữa lại khiến dư luận xôn xao trước thông tin anh chuẩn bị tổ chức đám cưới. Cụ thể, vào ngày 8/11, một cư dân mạng đã tiết lộ về một tấm thiệp cưới vừa nhận được từ Trần Sơn. Trên tấm thiệp cưới là hình ảnh của cô dâu chú rể, cùng ngày tổ chức đám cưới là ngày 2/12/2021.

 Tấm thiệp cưới của Trần Sơn.

Thông tin khiến nhiều người ngỡ ngàng nhưng điều khiến dư luận bàn tán nhiều nhất chính là nhan sắc của cô dâu. Bởi lẽ cô dâu có ngoại hình hoàn toàn trái ngược với chú rể khi có khuôn mặt xinh xắn không thua kém gì hotgirl. Tuy nhiên, trong bức ảnh chụp cả hai cùng đứng, không rõ có phải do sắp xếp hay có sự can thiệp của photoshop hay không nhưng cô dâu lại thấp hơn Trần Sơn – một người có ngoại hình thấp bé.

 Trần Sơn và cô dâu của mình.

Trước thông tin “đại gia xấu nhất Trung Quốc” kết hôn, nhiều người cho rằng đây là một cặp đôi đũa lệch, Trần Sơn không xứng với cô gái này. Bên cạnh đó, nhiều người lại tò mò không biết tại sao cô gái này lại yêu Trần Sơn, anh ta có điểm gì khiến cô muốn trao gửi cuộc đời cho anh ta.

Một số khác lại cho rằng đây chỉ là chiêu trò để Trần Sơn quay lại mạng xã hội. Nhưng một vài người lại phản bác rằng Trần Sơn đã bị chặn triệt để, không còn hy vọng trở lại mạng xã hội được nữa.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn