Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngày 2/12, U21 SLNA bắt đầu chiến dịch chinh phục chức vô địch U21 Quốc gia

Đội U21 SLNA sẽ chơi trận ra quân tại vòng loại U21 Quốc gia 2021 vào ngày 2/12 chạm trán đối thủ U21 Bến Tre. Đây là giải đấu mà HLV Ngô Quang Trường đặt mục tiêu cùng các học trò giành chức vô địch.

Với mục đích tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ khắp cả nước được thi đấu cọ xát trong thời gian còn lại của năm 2021, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định tổ chức giải U21 Quốc gia Thanh Niên lần thứ 25 vào tháng 12 này.

Trước ảnh hưởng của dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, BTC giải quyết định sẽ tổ chức thi đấu tập trung các trận vòng loại tại các sân thuộc khu vực phía Bắc.

Theo thể lệ giải đấu, sẽ có 18 đội tham dự, được chia thành 3 bảng. Bảng A được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam hoặc Sân vận động Thanh Trì - Hà Nội. Bảng B sẽ được tổ chức tại Trung tập PVF. Bảng C được tổ chức tại Trung tâm Thể thao Viettel.

 Lịch thi đấu Bảng C của U21 SLNA tại vòng loại U21 Quốc gia 2021

Các trận đấu ở vòng loại sẽ được khai mạc vào ngày 2/12 tới đây. U21 SLNA nằm ở bảng C gồm các đội: Viettel, Quảng Nam, Becamex Bình Dương, Học viện Bóng đá Nutifood và Bến Tre. Các cầu thủ trẻ của đội chủ sân Vinh sẽ chơi trận ra quân tại vòng loại vào ngày 2/12 chạm trán U21 Bến Tre.

U21 SLNA đã thể hiện quyết tâm giành thành tích cao ở giải đấu năm nay với những sự chuẩn bị chu đáo. BLĐ SLNA đã giao nhiệm vụ dẫn dắt đội cho HLV Ngô Quang Trường. Đây là một vị thuyền trưởng dày dạn kinh nghiệm, đặc biệt là ở các đội trẻ của SLNA. Ông Ngô Quang Trường cũng có nhiều năm làm HLV trưởng của đội 1 SLNA thi đấu tại V.League. Trong quá khứ ông đã từng gặt hái nhiều thành tích cao khi cầm các lứa trẻ SLNA chinh chiến tại các giải cấp quốc gia.

 HLV Ngô Quang Trường khẳng định U21 SLNA hướng tới chức vô địch U21 Quốc gia 2021

Trước khi cùng U21 SLNA đá trận mở màn, HLV Ngô Quang Trường đã có những chia sẻ về điều lệ giải đấu cũng như tình hình của U21 SLNA: "Điều lệ giải năm nay có nhiều thay đổi, trong đó đáng chú ý là mỗi đội được cho 5 cầu thủ sinh năm 1999 tham dự giải, và 3 em được ra sân thi đấu. Điều này nhằm tạo nguồn cho U23 Việt Nam trong năm 2022, đồng thời tạo ra chất lượng chuyên môn cho giải đấu."

"Với U21 SLNA, thì thời gian qua chúng tôi đã tích cực chuẩn bị về kỹ chiến thuật, thể lực cũng như truyền lửa để đẩy cao tinh thần cùng sự quyết tâm của các em. Mong rằng các em sẽ thi đấu với tinh thần thép, chiến thắng đẹp, quyết tâm giành ngôi vị cao nhất ở giải đấu năm nay, và trên hết là duy trì được bản sắc của bóng đá xứ Nghệ."

Tác giả: Bảo Phương

Nguồn tin: bongda365.top