Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tử vong bất thường sau khi đến nhà con nợ đòi tiền

Chiều 15/11, nguồn tin của PV cho hay, Công an huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang ra quyết định tạm giữ hình sự một đối tượng có hành vi cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người.

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút, ngày 9/11, P.V.N (30 tuổi, ngụ ấp Nhơn Thuận 1B, xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A) đến nhà N.V.K (41 tuổi, ngụ cùng ấp) để đòi số nợ 2,3 triệu đồng mà N.V.K nợ trước đó.

Do N.V.K không có tiền trả nên cả hai xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, đánh nhau. Trong lúc né tránh, do đi lùi nên P.V.N bị mất thăng bằng ngã ngửa về phía sau, đập đầu xuống đường dẫn đến chấn thương, dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó N đã tử vong.

Hiện công an tạm giữ hình sự N.V.K để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng tại địa bàn huyện Châu Thành A, hôm 13/11, Công an huyện này đã khởi tố vụ dùng dao chém gây thương tích cho người khác để giải quyết mâu thuẫn.

 

Cụ thể, vào khoảng 17 giờ 30 ngày 6/11, trong lúc vợ chồng ông N.T.C (57 tuổi) và bà N.T.P (58 tuổi, cùng ngụ ấp 4A, thị trấn Bảy Ngàn, huyện Châu Thành A) đang ngồi uống nước tại một quán nước trên địa bàn thị trấn Bảy Ngàn thì bị đối tượng K.G (40 tuổi, ngụ tại ấp Thị Tứ, thị trấn Bảy Ngàn) cầm dao (loại dao dùng thái thịt) xông tới chém anh C và chị P gây thương tích.

Được biết, giữa đối tượng và vợ chồng anh C là hàng xóm, thường hay có mâu thuẫn cự cãi trong đời sống nên dẫn đến hành vi trên. Đối tượng K.G là người có nhiều tiền án, tiền sự về các hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản, gây rối trật tự công cộng và xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Cảnh Kỳ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong