Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ca sĩ Bảo Thy bất ngờ thông báo đã sinh con

Bảo Thy tiết lộ đã sinh con đầu lòng đúng vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cô và ông xã Phan Lĩnh.

Thời gian vừa qua, Bảo Thy liên tục vướng tin đồn mang thai khi để lộ vòng 2 lớn bất thường. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng về tin đồn trên.

Mới đây, Trên trang cá nhân Facebook, Bảo Thy bất ngờ thông báo vừa sinh con đầu lòng. Giọng ca ”Công chúa bong bóng” viết: “Món quà tuyệt vời nhất kỉ niệm 2 năm ngày cưới của ba mẹ đó là được nghe tiếng khóc chào đời của con. Xin chào và xin lỗi cả nhà vì thời gian qua đã phải để mọi người đoán già đoán non về việc Thy có em bé. Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ và nên Thy ráng đợi đến ngày con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà”.

 Bảo Thy vui mừng thông báo đã sinh con đầu lòng.

Bảo Thy cho biết trong quá trình mang thai, cô gặp không ít khó khăn. Nữ ca sĩ bị nghén nặng đến mức xuất huyết dạ dày và phải dùng thuốc điều trị trong suốt 2 tuần ở tuần thai thứ 18. Sau đó, khi tiêm mũi 2 vắc xin COVID-19, cô bị sốt rét 39,5 độ nhưng vẫn cảm thấy may mắn vì con luôn khỏe mạnh và còn đặc biệt gọi con là “siêu nhân”.

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng không quên gửi lời cảm ơn đến chồng mình. Do mang thai trong thời kỳ dịch bệnh, nên chồng của Bảo Thy đã trở thành đầu bếp chính nấu các món ăn ngon bổ dưỡng để tẩm bổ cho vợ con, anh cũng là người luôn kề bên nghe vợ than thở mỗi khi mệt mỏi.

Cuối bài viết, Bảo Thy gửi lời cảm ơn đến khán giả đã luôn quan tâm và ủng hộ cô: “Hôm nay cho phép Thy được là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế giới nhé cả nhà ơi! Cho Thy ôm cả nhà một phát thật ấm áp! Thy vui lắm! Cảm ơn cả nhà đã luôn quan tâm và yêu thương Thy và cầu mong cả nhà sẽ luôn bình an, khoẻ mạnh và hạnh phúc”.

 Đồng nghiệp và cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời chúc đến gia đình nữ ca sĩ.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới bài viết của Bảo Thy, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng gia đình cô khi đón thành viên mới. Ca sĩ Đăng Khôi viết: “Chúc mừng Bảo Thy nhé, quá viên mãn, chúc em và gia đình, bé luôn nhiều sức khoẻ và hạnh phúc nhiều nhé” hay “Mừng cho gia đình chị đón điều tuyệt vời”, “Ôi chúc mừng Thy, em giỏi quá, chúc cả gia đình mình luôn hạnh phúc nhé em”, “Trộm vía em bé xinh quá. Chúc mừng mẹ con Bác Thy ạ”... là những bình luận của cư dân mạng.

 Bảo Thy và chồng là Phan Lĩnh.

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988. Cô là một trong những tên tuổi thành công với dòng nhạc teen pop thập niên 2000. Ngoài ca hát, Bảo Thy tham gia diễn xuất và làm MC. Nữ ca sĩ kết hôn kết hôn cùng doanh nhân Phan Lĩnh hồi tháng 11/2019. Bảo Thy tiết lộ người bạn đời luôn khuyên mình không nên để công việc ảnh hưởng đến sức khỏe chứ chưa bao giờ bắt cô từ bỏ nghệ thuật. Trước khi quyết định sinh con, Bảo Thy thường xuyên đăng lên mạng xã hội hình ảnh đi du lịch cùng chồng.

Tác giả: Thanh Hường

Nguồn tin: Báo Tiền Phong