Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thua sốc, Bồ Đào Nha của Ronaldo phải tranh vé vớt đi World Cup 2022

ĐT Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo để thua choáng váng 1-2 ngay trên sân nhà Lisbon trước ĐT Serbia, qua đó để mất tấm vé trực tiếp dự World Cup 2022 vào tay đối thủ này và phải cay đắng dự trận play-off tranh vé vớt.

Rạng sáng nay 15-11, ở trận quyết đấu tại bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu giữa Bồ Đào Nha và Serbia, Cristiano Ronaldo và các đồng đội chỉ cần 1 kết quả hòa là đủ để có trong tay tấm vé trực tiếp tới Qatar vào năm sau.

 Serbia hạ Bồ Đào Nha và đoạt vé trực tiếp đi World Cup 2022

Bồ Đào Nha đã có khởi đầu ngọt ngào, khi Renato Sanches tận dụng sai lầm của hàng thủ đội khách, mở tỉ số ngay ở phút thứ 2. Tuy nhiên, Seleccao đã tự để tuột mất cơ hội quý giá khi để Serbia vùng lên và thắng ngược lại 2-1.

Dusan Tadic gỡ hòa cho Serbia ở phút 33, trước khi Mitrovic đánh đầu hiểm hóc tung lưới Patricio vào đúng phút 90, ấn định chiến thắng gây sốc cho đội khách.

Quãng thời gian còn lại là quá ít ỏi để Ronaldo và đồng đội tìm được bàn gỡ hòa. 2-1 nghiêng về Serbia là kết quả cuối cùng, giúp đội bóng này có 20 điểm, lấy luôn ngôi đầu bảng A từ tay Bồ Đào Nha cùng tấm vé trực tiếp tới World Cup 2022.

 Ronaldo và đồng đội phải cay đắng đi tranh vé vớt

Trong khi đó, Bồ Đào Nha vẫn có 17 điểm, xếp thứ 2 và đành tìm kiếm cơ hội tới Qatar bằng trận tranh vé vớt.

Chưa xác định được đối thủ nhưng play-off luôn là một trận đấu đầy rủi ro, đồng nghĩa Ronaldo đang phải đối mặt với nguy cơ không được dự kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp.

Tác giả:  Bình Minh

Nguồn tin: anninhthudo.vn