Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam công nhân rơi xuống rạch tử vong chưa rõ nguyên nhân

Người dân phát hiện một thanh niên đang chìm dần xuống con rạch sâu ở Tây Ninh nên báo công an cứu hộ. Chưa rõ nguyên nhân người này gặp nạn.

Ngày 13/11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Tây Ninh, cho biết lực lượng chức năng đã tìm được thi thể người bị đuối nước là anh Y Dang Kbuôr (sinh năm 1996) ngụ xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk.

Anh Y Dang Kbuôr là công nhân một công ty may mặc đóng ở địa bàn phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

 Lực lượng PCCC và CNCH đưa thi thể người bị nạn lên bờ (Ảnh: Công an Tây Ninh).

Theo cơ quan công an, khoảng 14h ngày 12/11, Cảnh sát PCCC&CNCH nhận được tin báo có nạn nhân bị đuối nước tại khu vực cầu Quan, phường An Hòa, thị xã Trảng Bàng.

Sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động lực lượng, phương tiện đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm.

Tại hiện trường, cảnh sát cứu hộ xác định nơi nạn nhân gặp nạn là đoạn rạch có chiều rộng khoảng 30 m và sâu khoảng 8 m, tốc độ dòng chảy không cao nên có thể nạn nhân bị chìm sâu xuống đáy tại vị trí bị rơi. Lực lượng cứu hộ triển khai đội hình lặn quanh vị trí nạn nhân gặp nạn.

Hơn 17h, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân cách nơi bị nạn khoảng 15 m xuôi theo dòng nước.

Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho Công an thị xã Trảng Bàng điều tra, xử lý theo quy định. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân nam thanh niên này gặp nạn.

Tác giả: Sơn Nhung

Nguồn tin: Báo Dân trí