Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người thân lên tiếng vụ thanh niên bị tố "không mặc quần" đi cafe ở Sài Gòn, giải thích bằng 1 góc camera và đổ lỗi cho trang phục?

Lời giải thích của người thân thanh niên này có vẻ càng khiến dân mạng bàn tán nhiều hơn.

 

Cách đây không lâu, trên TikTok đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một chàng trai tự quay clip, mặc quần "siêu ngắn" như quần trong của con trai, công khai đi cafe long nhong ở Sài Gòn. Ngay lập tức, dân mạng đã ném đá video này dữ dội vì cho rằng thanh niên này "bất chấp" ăn mặc lố lăng để câu like trên MXH. Nhiều người lên án trước hành vi ăn mặc "không chuẩn" ở nơi công cộng.

Mới đây, một kênh TikTok đã dẫn lại video ở góc khác đồng thời tag tên chàng trai này vào để "thanh minh". Tuy nhiên, lời giải thích của người thân càng khiến sự việc đi xa hơn vì dân mạng thấy nó không hề hợp lý.

 Hình ảnh trích từ video phản cảm gây xôn xao cộng đồng mạng

 Người thân thanh niên "không mặc quần" lên tiếng

Cụ thể, người đứng về phía thanh niên được cho là "không mặc quần" đi cafe đã lên tiếng rằng: Mọi người làm chứng cho bé em của em ạ, nhỏ có mặc quần mà áo to và dài quá nên khó thấy cái quần. Ngoài ra, một số thanh niên tập gym cũng cho biết đây là quần tập gym chứ không phải "nội y" (?).

Tuy nhiên, lời giải thích này lại không được lòng netizen và cho rằng đang "cố quá" để giải thích cho hành vi ăn mặc phản cảm nơi công cộng của thanh niên trên. Một vài bình luận tiêu biểu:

- Cái quần như vậy mà mặc ra đường được tui cũng "ạ" các ông.

- Quần tập gym thì vô phòng gym mà mặc, lại mặc đi cafe à?

- Ở phòng gym nhiều người mặc quần này tập với cởi trần thì mới đúng concept đồ gym nhé.

- Rõ ràng tóc tai chải chuốt, phần trên cố ý bảnh tỏn phần dưới mặc cái quần đó không để câu like thì là cái gì?

- Xấu hổ quá còn đi giải thích chi nữa nhỉ?

Tác giả: Thế Huân

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn