Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nhan sắc mặn mà của Hoa hậu Jennifer Phạm bên chồng đại gia

Sau cuộc hôn nhân đầu ngắn ngủi với nam ca sĩ Quang Dũng, Hoa hậu Jennifer Phạm có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia khiến bao người ngưỡng mộ.

 

Cuộc hôn nhân đầu ngắn ngủi

Trước đây, Jennifer Phạm và Quang Dũng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Chàng là ca sĩ điển trai hát hay, nàng là Hoa hậu xinh đẹp, tài giỏi. Cơ duyên gặp gỡ của Quang Dũng và Jennifer Phạm khi cả hai đóng chung phim “Những chiếc lá thời gian” vào năm 2006. Từ nghi án "phim giả tình thật", họ nhanh chóng tiến tới hôn nhân vào tháng 9/2007 và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh vào năm 2008.

Hoa hậu Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng thuở còn mặn nồng.

Những tưởng mái ấm hạnh phúc bền lâu, tuy nhiên khi về sống chung, cặp đôi nảy sinh nhiều  mâu thuẫn. Cuối cùng họ quyết định ly hôn. Thông tin này gây chấn động showbiz Việt vào năm 2009.

Sau khi quyết định “đường ai nấy đi”, thời gian đầu, Jennifer Phạm đưa con trai Bảo Nam về Mỹ, 2 người ít tương tác với nhau. Cặp đôi mất một thời gian dài để có thể cởi mở và gặp lại nhau. Vượt qua được rào cản tâm lý, vài năm trở lại đây, họ đã có thể thoái mái trò chuyện, không còn ngại đứng chung khung hình khi chạm mặt, cùng chung tay nuôi nấng con trai.

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006.

Cuộc sống trong nhung lụa khi lấy chồng đại gia

Sau cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc nàng Hậu họ Phạm chính thức kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn khi Jennifer Phạm lần lượt sinh cho ông xã 3 thiên thần nhỏ trong vòng 9 năm chung sống.

Dù về chung nhà đã nhiều năm nhưng vợ chồng Jennifer Phạm luôn giữ được sự ngọt ngào.

Trong nhiều năm chung sống với doanh nhân Đức Hải, Jennifer Phạm luôn cho thấy đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc. Dù bận rộn nhưng người đẹp và ông xã đại gia luôn dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng để hâm nóng tình yêu.

Không chỉ dành tình yêu chân thành cho Jennifer Phạm, doanh nhân họ Nguyễn còn rất yêu thương con riêng của vợ. Về phía Bảo Nam, Jennifer Phạm từng cho biết con trai rất thương các em và mến Đức Hải vì cảm nhận được sự gần gũi từ bố dượng.

"Vì anh Hải hay trò chuyện, đi bơi, cùng chơi những trò chơi cảm giác mạnh cùng Bảo Nam nên cả hai rất thân thiết với nhau", Jennifer Phạm từng chia sẻ về con riêng và chồng.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Jennifer Phạm.

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm.

Ông xã Jennifer sở hữu gia thế “khủng”. Anh là con cả trong một gia đình tri thức có tiếng. Ngoài kế thừa công việc kinh doanh của gia đình, doanh nhân Đức Hải còn là chủ sở hữu hai phòng tập thể hình có tiếng ở Hà Nội.

Nguyễn Đức Hải sinh ra tại Việt Nam nhưng sau đó theo bố mẹ sang Liên Xô (cũ). Trở về Việt Nam, anh học ở trường chuyên Lê Hồng Phong. Sau đó, Hải thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh tế, Bách khoa và chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông.

Năm 2007, Hải sang Mỹ học lấy bằng Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Năm 2009, anh trở về nước làm việc ở một quỹ đầu tư và tiếp tục những dự án riêng. Mặc dù là một doanh nhân thành đạt nhưng Đức Hải luôn chăm sóc cho vợ từng ly từng tí mỗi lần đi sự kiện hoặc du lịch cùng nhau. Không những thế, anh còn luôn đỡ đần việc nhà và chăm sóc các con.

Dù lấy chồng giàu có, tâm lý song Jennifer Phạm vẫn chăm chỉ hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực như MC và người mẫu quảng cáo. Những công việc ấy đem lại cho người đẹp nguồn thu nhập không hề nhỏ. Bởi vậy mà mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nàng Hậu luôn diện những bộ trang phục hàng hiệu lộng lẫy, đắt giá.

Hoa hậu Jennifer Phạm có cuộc sống sang chảnh nhiều người mơ ước.

Ở tuổi 36, dù đã sinh bốn con nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn sở hữu nhan sắc rạng rỡ, quyến rũ. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hạnh phúc của mình

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn